Tăng Độ Chanh Xả Trong Hồ Bơi Với Khay Đựng Thức Ăn Nổi

khay nhua gia may

Mùa hè đến, nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng tăng cao và một điểm đến được ưa thích đó là các resort với khu hồ bơi sang chảnh. Hồ bơi là góc check-in được nhiều tín đồ du lịch yêu thích. “Sống ảo” cùng khay đồ ăn nhẹ trong bể bơi là kiểu chụp hình sang chảnh bạn không thể bỏ qua trong kỳ nghỉ lễ tới.


Khay Đựng Thức Ăn Nổi Là Gì?

Khay đựng thức ăn nổi là khay thường dùng trong hồ bơi, được thiết kế chống chịu được nước, nắng, gió, có khả năng nổi và chịu được tải trọng nhất định. Thường được làm từ sợi nhựa giả mây cao cấp, các khay đựng thức ăn nổi hồ bơi của Mây Nhựa Hà Nội được thiết kếtheo tiêu chuẩn dành cho các khách sạn, Resort 5 sao: Khung không han gỉ, sợi nhựa nguyên chất, không pha tạp, kèm phụ gia kháng tia UV…

Dàn người mẫu, hot girl Việt… không nằm ngoài trào lưu “sống ảo” sang chảnh với khay đồ ăn bắt mắt bên bể bơi. Dịp nghỉ lễ, bạn có thể chụp hình theo concept thú vị này.

Khay nhựa giả mây
 Siêu mẫuMinh Triệuđón sinh nhật sang chảnh ở hòn đảo du lịch nổi tiếng Indonesia. Người đẹp tranh thủ khoe bữa sáng sang chảnh bên hồ bơi trong bộ bikini cuốn hút.
khay nhua gia may
Khay nhựa giả mây cho hồ bơi

Trào lưu thưởng thức bữa ăn sáng hoành tráng ngay trên giường, trong không gian trắng muốt của những khách sạn hạng sang đắt giá bậc nhất thế giới từ lâu đã trở thành một trong những kiểu chụp ảnh “must have” của các bạn trẻ.
Trào lưu này bắt đầu từ những Rich Kids nước ngoài, rồi đến các Rich Kids Việt và rồi lan rộng khắp giới trẻ trên thế giới.

khay dung thuc an

Thế nhưng cũng đã quá lâu rồi, những bữa ăn sáng trên giường đã quá nhàm chán, các Rich Kids nước ngoài muốn thay đổi địa điểm ăn sáng để chuyến du lịch, nghỉ dưỡng thêm phần đặc biệt và đáng để tận hưởng hơn. Thế là những bữa ăn sáng trôi nổi trên mặt hồ bơi ra đời, cũng từ đây, những bức ảnh nắng vàng, nước xanh, đồ ăn sáng sang trọng, đẹp mắt xuất hiện.

Với kiểu ăn sáng này, các Rich Kids không những có thể khoe không gian sang trọng ở nơi mình đi du lịch, khoe được bữa ăn sáng với những món ngon được bày biện đẹp mắt mà còn khẳng định độ “chịu chơi”, đẳng cấp của mình. Làm sao chúng ta có thể không choáng ngợp trước những hình ảnh hồ bơi “tràn bờ” xanh ngắt, trong veo đẹp đến mê đắm trong một khung cảnh hùng vĩ, xanh ngắt không thấy đường chân trời đâu, bên cạnh lại là khay đồ ăn được để trong các thúng cói với rất nhiều món ngon, bổ dưỡng.

Stylist Lê Minh Ngọc và nhà văn Phan Ý Yên cũng bắt kịp trào lưu, cùng khoe ảnh “sống ảo” với khay đồ ăn nổi trên bể bơi tại một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng Hội An (Quảng Nam). Ảnh: Le Minh Ngoc, Phan Y Yen.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *