Sofa Cao Cấp Ngoài Trời Kết Hợp Gỗ Teak

Sofa Ngoài Trời Cao Cấp

Có gì đặc biệt?

Sofa Gỗ Cao Cấp Ngoài Trời

Sản phẩm tinh tế theo thiết kế từ Ý kết hợp tay nghề tài hoa của người nghệ nhân Việt, mỗi sản phẩm là một tác phẩm tâm huyết mà chỉ những người thợ xuất sắc nhất mới có thể làm ra.

Xem Sản Phẩm
Xem Sản Phẩm
Xem Sản Phẩm

GỖ NGOÀI TRỜI CÓ ĐẢM BẢO KHÔNG

Bất kì sản phẩm gì để ngoài trời đều bị ảnh hưởng lớn tới độ bền, chưa nói đến gỗ tự nhiên, phần lớn không thể chịu nổi mưa nắng. Chúng tôi sử dụng gỗ ở đây là gỗ Teak Lào loại I (Lõi, không rác, có xuất xứ rõ ràng, nói không với gỗ lậu), gỗ Teak hay Giá Tị là loại gỗ chuyên đóng thuyền chiến và làm báng súng AK.

Đọc thêm

“Nó là nghệ thuật, là tinh hoa, tâm huyết của những người thợ khát khao với nghề đan lát truyền thống.”

– CEO BIEN TRAN
LỰA CHỌN SẢN PHẨM

Sản Phẩm Vô Cùng Độc Đáo

Đây đều là các sản phẩm ở phân khúc cao cấp, về cơ bản không phù hợp với số đông, cần một không gian theo phong cách hiện đại và những người chủ có “gu” thực sự chất.

Gỗ

Chất Lượng Gỗ

Gỗ chúng tôi sử dụng đều yêu cầu được tẩm sấy, không được sử dụng gỗ rác, hạn chế tối đa màu sơn,ưu tiên các màu gỗ nguyên bản

Khung

Khung Inox Sơn Tĩnh Điện

Inox là loại kim loại chịu cứng rất tốt, chống gỉ nhưng rất khó gia công. Chất liệu nhôm dễ gia công nhưng khả năng bền và chịu lực thua xa inox.

Sợi Đan

Dây Nhựa, Rope

Tùy theo từng mẫu thiết kế mà chúng tôi sẽ lựa chọn dây Rope hoặc dây mây nhựa. Nhưng yêu cầu chung là đều có phụ gia chống tia UV, an toàn cho sức khỏe.

Thợ Đan

Nghệ Nhân Đan

Không phải người thợ nào cũng có thể sản xuất các mẫu này, số lượng thợ đan xuất sắc là hữu hạn, vậy nên tiến độ sản xuất sẽ kéo dài hơn các mẫu thông thường

CHẤT LIỆU ĐỆM

Với các sản phẩm cao cấp, yêu cầu về đệm vải, màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng. Vải yêu cầu bắt buộc phải chống tia UV, trượt nước, dễ vệ sinh, trong một số trường hợp cần thiết có thể sử dụng nệm Quick Dry nhanh khô, chống ẩm mốc.

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *