Bộ Sưu Tập Sofa Gỗ Ngoài Trời Mới Nhất Của Coco Wolf

Thương hiệu đồ nội thất cao cấp của Anh Coco Wolf đã cho ra mắt bộ sưu tập đồ nội thất ngoài trời do người đồng sáng lập kiêm giám đốc sáng tạo Rebecca Lorimer thiết kế và lấy cảm hứng từ khung cảnh nhiệt đới của Costa Rica.

Bộ sưu tập Tamarindo bao gồm ghế sofa dài, ghế xoay, ghế đẩu và ghế sofa đơn; Được đặt tên theo một thị trấn ven biển ở bờ biển phía bắc Thái Bình Dương.

Đặc điểm nổi bật của bộ sưu tập là các đường nét đậm và các đường cong bo góc bắt chước các kiểu dáng được tìm thấy trong tự nhiên của vùng rừng nhiệt đới Costa Rica.

Tamarindo là một bộ sưu tập đồ gỗ ngoài trời của Coco Wolf

“Bộ sưu tập Tamarindo lấy cảm hứng từ xứ sở thần tiên nhiệt đới của Costa Rica với khung cảnh thiên nhiên vô cùng ấn tượng, nơi thiên nhiên nâng niu tâm hồn, truyền cảm hứng cho những cuộc phiêu lưu mới và gắn kết mọi người lại với nhau” Giám đốc sáng tạo của Coco Wolf, Rebecca Lorimer cho biết.

“Với các cạnh cong tự nhiên phản ánh thế giới tự nhiên, những thiết kế này tạo thêm sự mềm mại cho các khu vực ngoài trời và tạo ra một “khu bảo tồn yên tĩnh” – một không gian thư giãn an yên nhưng đầy phong cách, nơi bạn có thể thả hồn vào đó.”

Mỗi mảnh được bọc bằng vải tái chế và bao gồm các yếu tố cấu trúc bằng gỗ, được xây dựng bằng gỗ có chứng nhận FSC.

Ghế sofa kiểu mô-đun cho phép mở rộng đồ nội thất để phù hợp hơn với môi trường của nó, trong khi các bộ phận đặt làm riêng có thể được đặt hàng theo yêu cầu để tạo thêm nét độc đáo tương tự.

Sản phẩm: Tamarindo
Nhà thiết kế: Rebecca Lorimer

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *