Nội Thất Triệu Đô Sẽ Như Thế Nào?

Nội ngoại thất cao cấp có thể giúp căn nhà tăng giá trị lên thêm hàng triệu dollar, căn nhà dưới đây là một ví dụ.

Ngôi nhà danh giá trước đây của một nhà quảng cáo showbiz người Úc dành cho các ngôi sao đã được rao bán ở Port Douglas, hoàn thành với một cuộc cải tạo trị giá hàng triệu đô la.

Glasshouse, trước đây thuộc sở hữu của Patti Mostyn, đã được bán với giá 6,125 triệu đô la vào năm 2021, nhưng chủ sở hữu hiện tại, một công ty đầu tư có trụ sở tại Melbourne, đã vung tiền mua một số bổ sung cao cấp.

Mostyn, một cựu nhà báo ở Sydney, người nổi tiếng khi làm việc với những người như Frank Sinatra, George Michael, Sting, Elton John và Elle Macpherson, đã bảo đảm tài sản tại 26 Island Point Road vào năm 2013 với người chồng quá cố của cô, nhà tiên phong sản xuất buổi hòa nhạc Eric Robinson.

Glasshouse hiện được rao bán với đại lý bất động sản quốc tế Queensland Sotheby’s, Barbara Wolveridge với giá 8,95 triệu USD.

Kỷ lục giá nhà hiện tại là 1-3 Wharf St, được bán với giá 8,25 triệu đô la cho cựu cầu thủ hàng đầu của Carlton, Fraser Brown vào năm 2020.

“Sau hai năm cải tạo từ trên xuống dưới, nhập khẩu đèn chùm thủy tinh Murano từ Ý, đồ nội thất đặt làm riêng và tác phẩm nghệ thuật được thiết kế và tuyển chọn tinh nghịch để tôn vinh lối sống nhiệt đới vui vẻ, The Glasshouse đã được biến thành một nơi cư trú sang trọng đẳng cấp thế giới để cạnh tranh với một khu nghỉ dưỡng cực kỳ sang trọng và bán chìa khóa trao tay – bước vào, bước ra,” đại lý bất động sản cho biết.

Nhiều triệu đô la đã được đổ vào các thiết bị thông minh hiện đại trong nhà bếp, phòng giặt và phòng tắm, bếp ngoài trời, tủ lạnh để đựng đồ uống mát lạnh ở mỗi tầng, máy làm đá thương mại, bể bơi có chức năng làm lạnh và sưởi ấm phù hợp. mùa và nội thất máy lạnh.

Nằm trong khoảng cách đi bộ đến bãi biển, bến du thuyền và các cửa hàng trên Phố Macrossan, dinh thự kiểu resort này có tầm nhìn ngoạn mục.

Có bốn phòng ngủ, năm phòng tắm và nhà để xe cho sáu phương tiện.

Các đặc điểm nổi bật bao gồm đèn chùm Murano, tác phẩm nghệ thuật do nghệ sĩ thị giác Charles Bilich thực hiện, tuyển chọn đồ nội thất tuyển chọn nhập khẩu từ Sergio Villa Mobil Italy và các nhà thiết kế thương hiệu nổi tiếng khác, quạt trần Big Ass, bàn ghế ngoài trời Sunbrella, với đầy đủ các vật dụng đi kèm.

Bên ngoài có cổng ra vào bằng sắt được thiết kế riêng, hệ thống báo động và camera quan sát mới, cảnh quan rộng rãi và hệ thống chiếu sáng ngoài trời, hệ thống tưới tiêu và bón phân tự động cho khu vườn, hồ bơi và hiên tắm nắng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *