Đi Tìm Bí Mật Đằng Sau Sợi Mây Nhựa

mây nhựa

 

Mây nhựa là gì? mây nhựa được làm từ đâu? Tại sao nên chọn mây nhựa?

Khi bắt đầu giới thiệu sản phẩm mây nhựa tới khách hàng, chúng tôi được tiếp xúc với rất nhiều khách hàng, và chúng tôi cũng nhận được những thắc mắc, câu hỏi rất như: chỉ là nhựa thôi mà, sao lại đắt thể; gạt tàn thuốc lá rơi vào thì có cháy không; hay bàn ghế mây nhựa thì có chiu được mưa nắng hay không…

 

Hôm nay Nội thất Mây Nhựa Hà Nội sẽ cùng bạn đi tìm bí ẩn đó.

Về cấu tạo

Mây nhựa được làm từ nhựa tổng hợp cao cấp, có nơi gọi nó là nhựa PE, nhưng thực chất nó là PPE viết tắt của POLYPHENYLENETHER, thuộc nhóm vật liệu vô định hình, có khả năng chịu được nhiệt độ từ -40º đến 90º C. Có khả năng chịu được tác động lực cao, chịu nước tốt. Nên được lựa chọn cho thiết kế gia dụng, nội ngoại thất, ô tô và công nghệ chính xác.

Khi được dùng làm thiết kế mây nhựa, PPE còn được sơn thêm một lớp chống tia UV nên có khả năng chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa, gió, nắng… Đồng thời còn chống được ẩm mốc, điều mà mây tre đan truyền thống không làm được và nó rất hữu ích cho khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam.

 

Độ bền

Mây nhựa có độ bền vượt trội so với mây tự nhiên, màu sắc đa dạng, nên ngay khi được sử dụng vào thiết kế nội ngoại thất, mây nhựa đã tạo ra bước đột phá rất lớn về kiến trúc. Đặc biệt là không gian các quán cafe, khách sạn, khu nghỉ dưỡng.

Sản phẩm nội thất mây nhựa trở lên vượt trội, chiếm lĩnh thị trường của mây tre đan truyền thống.

 

Trên đây là những giới thiệu sơ qua về vật liệu mây nhựa, quý vị có thể yên tâm là nó chống được gạt tàn thuốc lá, cái này rất hữu ích cho các khu sử dụng bàn ghế cafe mây nhựa. Độ bền ngoài trời cũng là vượt trội với các dây nhựa đạt tiêu chuẩn chất lượng như dây VNXK, dây nhập khẩu của REHAU…

Nếu bạn cần thêm thông tin hãy liên lạc với chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

 

Xem thêm TẠI SAO NÊN CHỌN SẢN PHẨM LÀM TỪ MÂY NHỰA

DMCA.com Protection Status

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *