Kinh Nghiệm Lựa Chọn Bàn Ghế Cafe Ngoài Trời

Bàn ghế cafe ngoài trời là yếu tố then chốt của một quán cafe sân vườn. Nó không chỉ tạo nên điểm nhấn cho mỗi quán cafe, làm nên nét riêng khiến khách hàng lưu luyến mà còn tạo nên sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng mỗi khi ghé thăm quán của bạn. Nó sẽ tạo nên sự thoải mái nhất khi khách hàng thưởng thức cafe, giao lưu bạn bè hay trao đổi công việc.

Lựa chọn chất liệu làm bàn ghế ngoài trời

Lựa chọn nguyên vật liệu cho bàn ghế ngoài trời của bạn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố:

  • Đầu tiên luôn luôn là vấn đề “đầu tiên” – tiền đâu-> ngân sách: Ngân sách ảnh hưởng phần lớn tới quyết định lựa chọn vật liệu sử dụng. Ví dụ bạn muốn đầu tư ở mức tối thiểu thì không thể dùng khung inox, nhôm hay dây nhựa giả mây nhập khẩu được, hoặc ngược lại bên bạn có ngân sách khủng mà lại lựa chọn bàn ghế nhựa đúc hoặc bàn chân sắt mặt gỗ thì đó là sự lãng phí.
  • Không gian quán: Quán của bạn dành cho khách hàng trẻ hay trung niên? người Việt hay người nước ngoài? Đơn giản như khách hàng của bạn chủ yếu là teen nhưng lại đặt bàn ghế nhựa giả mây thì rất bất hợp lý, hoặc bạn ở khu vực có nhiều du khách nước ngoài nhưng chỉ đặt bàn ghế gang đúc hoặc gỗ giản đơn thì lại là 1 điều hết sức đáng tiếc.
  • Phân khúc khách hàng: Khách hàng của bạn thuộc phân khúc trung cấp, cao cấp hay phổ thông? Với khách hàng cao cấp đòi hỏi sự sang trọng, tiện nghi, thoải mái, với khách phổ thông đơn giản chỉ cần tiện là được.
  • Điều kiện thời tiết khu vực : Bạn có ở gần biển không? điều kiện thời tiết có mưa nắng nhiều không? Khu vực gần biển có độ ăn mòn cực cao, đòi hỏi vật liệu bền, các khu vực sâu trong đất liền, khuất các nhà cao tầng, ít nắng có mức ảnh hưởng ít hơn nhiều

Bảng So Sánh Sơ Bộ Các Vật Liệu Phổ Biến Cho Bàn Ghế Cafe Ngoài Trời

Chúng ta dễ thấy sự ưu việt của bàn ghế nhựa giả mây khi dùng làm bàn ghế cafe ngoài trời. Bạn có thể cho rằng chúng tôi là nhà sản xuất nhựa giả mây nên dành sự ưu ái hơn cho nó??? Không đúng, nếu bạn chưa tin, hãy vào website của Amazon và gõ từ khóa “outdoor furniture”, 90% kết quả ở top đầu sẽ là bàn ghế nhựa giả mây, với những đánh giá chân thực, không thể làm giả. Vậy:

Vì sao bàn ghế mây nhựa lại thích hợp cho việc làm bàn ghế ngoài trời

  • Khả năng chống chịu mưa nắng cực tốt do sợi nhựa được pha phụ gia kháng tia UV
  • Màu sắc tùy chọn: Có rất nhiều màu: đen, trắng, vàng, tím….
  • Kiểu dáng đa dạng: Bạn có thể chọn theo catalog hoặc đặt mẫu theo ý mình.
  • Sự thoải mái: khả năng đàn hồi cực tốt của sợi nhựa tạo sự êm ái mà không cần thiết phải sử dụng thêm đệm

Có Nên Dùng Ô Che?

Việc dùng ô che khiến bạn tốn thêm chi phí, mất không gian nhưng bù lại nó tăng độ bền sản phẩm của bạn lên gấp nhiều lần cho dù bạn dùng chất liệu gì đi chăng nữa. Với các khu vực gần biển, không có gì che chắn, nắng gắt thường xuyên, lời khuyên của chúng tôi là nên dùng ô dù.

Có Nên Dùng Kèm Đệm?

Đệm cho chúng ta sự thoải mái hơn nhưng nó có nhược điểm là khi trời mưa sẽ bị ướt. Với các sản phẩm bàn ghế sắt mỹ thuật, bàn ghế gỗ thì muốn sự thoải mái thì cần phải có đệm, bạn có thể sử dụng đệm bọc vải chống thấm.Vải từ các thương hiệu lớn như Sunbrella, Cartenza có độ bền cao nhưng giá thành cũng sẽ cao hơn.

Lời khuyên của chúng tôi: Nếu bạn muốn sự thoải mái mà không muốn tốn nhiều ngân sách hãy dùng bàn ghế nhựa giả mây, rất êm ái mà không cần đệm. Nếu bạn dùng cho khách sạn hoặc resort 4,5* thì cần thêm đệm bọc vải chống thấm.

Lựa Chọn Nhà Cung Cấp

Giá cả luôn là yếu tố đầu tiên, nhưng bạn cũng cần chú ý kĩ về thời gian bảo hành, chất lượng dịch vụ vì sản phẩm để ngoài trời thường hỏng nhanh hơn nhiều sản phẩm trong nhà. Lựa chọn 1 nhà cung cấp rẻ nhưng chất lượng tồi có thể khiến chi phí của bạn đội lên gấp nhiều lần.

Thời Gian Đặt Hàng

Một số sản phẩm có thể có sẵn, nhưng nếu bạn muốn setup theo ý thích của mình, nên dành tối thiểu 25-30 ngày để tìm hiểu và lựa chọn nhà cung cấp, thông thường thời gian sản xuất sẽ từ 10-20 ngày theo khối lượng và tiến độ đơn hàng. Thời gian sẽ lâu hơn, nhất là vào dịp cuối năm.

Mây Nhựa Hà Nội

  1. Văn Phòng: Số 259 Chiến Thắng, p Văn Quán, Hà Nội
  2. Hotline: 0939.79.86.88
  3. Email: info@maynhuahn.com
  4. Xưởng Sản Xuất: Hòa Thạch, H. Quốc Oai, Hà Nội

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *