Bộ Sưu Tập Các Mẫu Sofa Ngoài Trời Đẹp Nhất 2020

Bộ Sofa ngoài trời tốt nhất sẽ khiến bạn không bao giờ muốn vào trong nhà

Có Nên Mua Sofa Ngoài Trời?

Bạn có cảm thấy hơi ngột ngạt khi ngồi trong nhà của mình cả ngày lẫn đêm không?

Và tôi cũng vậy. Tôi khao khát những tia nắng, khao khát được bao quanh bởi thiên nhiên, khao khát được thoát khỏi cuộc sống ồn ào. Điều dễ nhất với những ước muốn đó? Một ốc đảo ngoài trời trong sân sau của riêng tôi. Tôi biết mình sẽ không chi thường xuyên tiêu tiền mua vé máy bay hay phòng khách sạn. Nếu bạn có một số nguồn quỹ dư giả, tôi thực sự khuyên bạn nên đầu tư vào sân vườn của mình để bạn có thể ra ngoài nhiều hơn và nhiều hơn mỗi ngày.

Trước đây, đồ ngoại thất sân vườn có thể bao gồm một chiếc bàn kim loại và một vài chiếc ghế gỗ, bàn xi măng… Nhưng đồ ngoại thất sân vườn đã trải qua một chặng đường dài (trên thực tế, chúng ta hiện tại dùng nó cả ở trong nhà.) Ngoài kiểu dáng và độ bền được cải thiện, người ta cũng nhấn mạnh vào sự thoải mái , chỗ ngồi đẹp, sang trọng điều đó khiến bạn thư giãn, phiêu du (và có thể ngủ trưa) từ sáng đến tối.

Sofa May Nhua E138B

Âm thanh đất trời? Bạn có thể muốn kiếm cho mình một bộ ghế sofa ngoài trời. Mặc dù chúng sofa là một thứ phổ thông trong nhà, nhưng ghế sofa ngoài trời thường được coi là một thứ đẳng cấp, tạo điểm nhấn cho không gian sân vườn. Từ góc độ thực tế, chúng hoàn toàn cần thiết.

 Ở đâu bạn có thể thư giãn thoải mái vào một ngày mùa thu hoàn hảo với cuốn sách ưa thích của mình? Và thưởng thức các loại cocktail, đồ uống hấp dẫn? Không có nơi nào tốt hơn để nhấp nháy vài ly là ở một khu vực sân vườn rộng rãi ở ngay trong nhà bạn bên cạnh những người bạn tri kỷ. 

Sofa Ngoài Trời Có Bền Không?

Thực tế đây là mối quan tâm của rất nhiều người. Và mối quan tâm đó thực sự đúng, khi để ngoài trời, sofa chịu tác động của rất nhiều tác nhân: nắng, gió, mưa, bụi bẩn, và đặc biệt trong số đó là tác nhân tia UV. Tia UV có thể bào mòn mọi chất liệu qua thời gian, và để sản phẩm có độ bền tốt bạn cần lựa chọn những nhà cung cấp uy tín: Nguyên vật liệu rõ ràng, có chứng chỉ chất lượng, để chắc chắn rằng sản phẩm có khả năng kháng tia UV, từ sợi đan, vải bọc…

Để tăng độ bền cho sản phẩm, bạn lưu ý sử dụng kèm đệm, và nếu có thể thì nên có ô che cho những khu vực có nắng chiếu với cường độ cao. Có 1 điểm là nhiều gia đình để dưới mái kính, thực tế nó không giúp nhiều việc tăng độ bền mà còn ảnh hưởng do hiệu ứng nhà kính.

Với một nhà cung cấp sản phẩm chất lượng thì sản phẩm không thể hỏng trước 3 năm, thông thường là 5-7 năm. Với Mây Nhựa Hà Nội, chúng tôi cung cấp dịch vụ đan lại, bảo dưỡng định kỳ cho khách hàng của mình, tuổi thọ sản phẩm có thể lên tới 15-20 năm.

Các Mẫu Sofa Ngoài Trời Bán Chạy Nhất 2020

Bạn đã sẵn sàng để tìm kiếm bộ sofa ngoài trời thích hợp? Chúng tôi đã tổng hợp bộ sưu tập những mẫu sofa ngoài trời tuyệt vời sẽ khiến sân vườn nhà bạn trở lên hoàn hảo.

E136 nằm trong bộ sưu tập đến từ nhà thiết kế hàng đầu Anh Quốc.Sử dụng khung gỗ Teak kết hợp với Inox304 đan sợi nhựa VNXK, đó là đỉnh cao của thiết kế và chất liệu.

Màu sắc có thể thay đổi theo gu từng khách hàng.

Sofa Ngoai Troi E137
Bộ Sofa Mây Nhựa E137

E137 luôn nằm trong top yêu thích nhất của khách hàng. Thiết kế độc đáo, không đụng hàng, kết hợp sợi nhựa tròn chắc chắn. E137 là tổng hòa của thiết kế và sự chắc chắn. Đẹp, độc đáo và cực kì bền.

Bộ Sofa sử dụng khung inox304 đi kèm dây nhựa VNXK.

Bộ Sofa Ngoài Trời E162

Phá cách 1 chút, không sử dụng sợi mây nhựa như số đông, E162 sử dụng dây Rope cho phần đan của mình.

Sự kết hợp độc đáo giữa khung gỗ Teak và dây Rope tạo ra 1 siêu phẩm sofa ngoài trời. Bền, chắc chắn và vô cùng thoải mái là những gì có thể nói về mẫu này.

Bộ Sofa Mây Nhựa E168

Thực sự không có nhiều lời để nói về bộ sofa Nhất Lộc Phát này vì mọi lời nói đều thành thừa thãi. Khi bạn nhìn thấy được vẻ sang trọng và đẳng cấp của sản phẩm này thì bạn ở đẳng cấp khác xa với phần còn lại.

Bạn thấy quá nhiều mẫu sofa ngoài trời đẹp nhưng nó vượt ngân sách của bạn? Không thành vấn đề, chúng tôi có nhiều mẫu sofa ngoài trời với mức giá rất nhẹ nhàng.

sofa may nhua e120
Bộ Sofa Mây Nhựa E120

Thật sự đáng tiếc nếu chúng tôi không giới thiệu mẫu Sofa Mây Nhựa E120 này. Mẫu này theo thiết kế của Canada cho thị trường Bắc Mỹ, chắc chắn, oai vệ và ngồi vô cùng thoải mái.

Ban ghe sofa may nhua E126
Bộ Sofa Mây Nhựa E126

Nếu bạn muốn 1 kiểu đan khác lạ, thoáng, hiện đại thì E126 là 1 lựa chọn tốt. Vẫn giữ được sự chắc chắn và thoải mái nhưng tạo điểm nhấn với kiểu đan chữ thập hiện đại.

Bạn có thể tham khảo thêm hàng trăm mẫu sofa mây nhữa ngoài trời khác của chúng tôi.

Đệm, Gối Ngoài Trời

Bạn cần một chất liệu phù hợp cho các bộ sofa ngoài trời của mình. Nắng. mưa, bụi bẩn và đặc biệt là tia UV là những tác nhân gây hại rất lớn. Để chịu được những điều đó, chúng tôi thường sử dụng vài dệt từ sợi Olefin, Acrylic… các chất liệu da hoặc vải polyeste nên hạn chế sử dụng do độ bền kém.

Với những khách quan tâm đến sự chống thấm tuyệt đối thì đệm Quick Dry là 1 lựa chọn tối ưu.

Bạn cần thêm thông tin?

Đừng ngần ngại, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7

Liên Hệ

Mây Nhựa Hà Nội

  1. Văn Phòng: Số 259 Chiến Thắng, p Văn Quán, Hà Nội
  2. Hotline: 0939.79.86.88
  3. Email: info@maynhuahn.com
  4. Xưởng Sản Xuất: Hòa Thạch, H. Quốc Oai, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *