Mẫu Tủ Mây Thiết Kế Độc Đáo Tháng 8.2021

Thiết kế tủ gỗ đan mây lấy cảm hứng từ những năm đầu thế kỷ 20 với chất liệu mây tre kết hợp gỗ tự nhiên tạo nên một sản phẩm hoàn mỹ. Khung gỗ chắc chắn cùng đường mây đan nghệ thuật, tinh tế làm toát lên vẻ trang nhã, thanh lịch và ấm áp. Ngoài việc sử dụng để trang trí, tủ gỗ đan mây còn có thể chứa đựng những món đồ, vật dụng cá nhân, áo quần… vô cùng tiện dụng.

Các phong cách nổi bật trong thiết kế tủ mây như BOHO, INDOCHINE… với sự tinh tế, chắc chắn từ tủ gỗ Óc Chó, gỗ Lim… kết hợp với các tấm mây nhựa đan mắt cáo, hoa mai… có khả năng chống ẩm mốc, màu sắc đa dạng.

Mẫu Tủ Mây Phong Cách BOHO BH01

Bohemian, còn được biết đến với cái tên là Boho hay Boho Chic. Đây là thuật ngữ nói về phong cách của cộng đồng người Bohemian (Gypsy). Được biết đến từ thế kỷ 19, phong cách Bohemian nhanh chóng du nhập vào mọi lĩnh vực trong đời sống như: nghệ thuật, thời trang, kiến trúc, thiết kế nội thất.

Thiết kế BH01 đề cao sự chắc chắn, bạn có thể lựa chọn chất lượng cao cấp với chất liệu gỗ óc chó hoặc tiết kiệm hơn với gỗ keo. Thiết kế có thể vừa làm tủ để giày hoặc tủ kệ tivi.

TỦ MÂY KỆ TIVI PHONG CÁCH INDOCHINE ICH01

Phong cách Indochine được ứng dụng trong kiến trúc nội thất Việt Nam là sự hòa trộn giữa bản sắc của dân tộc và phong cách Tân Cổ điển của Pháp. Sự kết hợp tinh tế và đặc sắc giữa 2 nên văn hóa này tạo nên sự khác biệt tạo nên một phong cách mới với quan điểm mỹ thuật, thể hiện được tinh hoa, bản sắc và bề dày lịch sử.

ICH01 mang đầy đủ dáng dấp của sự sang trọng, cổ điển và tinh tế.

Những chiếc kệ tivi được làm từ chất liệu gỗ óc chó mang lại cho chủ nhân sở hữu chúng nhiều ưu điểm tuyệt vời. Đây là món nội thất bền đẹp mà không phải loại gỗ nào cũng mang lại được. Chất gỗ cứng, có khả năng chịu lực tốt, giúp bề mặt kệ tivi chịu được một lượng lực cao, là điểm tựa vững chắc cho những vật dụng đặt lên nó.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận sản xuất các mẫu tủ mây đựng quần áo, tủ mây nhựa đựng đồ cao cấp. Các thiết kế sử dụng chất liệu gỗ cao cấp như gỗ Óc Chó, gỗ Lim… cùng bàn tay nghề tinh hoa của người thợ sẽ khiến bạn hài lòng. Đặc biệt sử dụng sợi mây nhựa VNXK, đảm bảo an toàn, chất lượng, không ẩm mốc và có nhiều màu sắc để lựa chọn.

Mây Nhựa Hà Nội

  1. Văn Phòng: Số 259 Chiến Thắng, p Văn Quán, Hà Nội
  2. Hotline: 0939.79.86.88
  3. Email: info@maynhuahn.com
  4. Xưởng Sản Xuất: Hòa Thạch, H. Quốc Oai, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *