Lựa Chọn Sản Phẩm Tháng 7: Những sản phẩm độc đáo mà có thể bạn chưa biết

Bộ Sưu Tập Abaco

Tận dụng tối đa không gian sân ngoài trời của bạn với Bộ sưu tập Abaco Lounge. Với ghế ngồi êm ái và đệm sang trọng, Abaco được thiết kế cho những buổi hẹn hò cà phê buổi sáng thư giãn, những cuộc trò chuyện đêm khuya và mọi thứ ở giữa. Ghế ngoài trời đan bằng mây nhựa chịu được thời tiết, ghế sofa bắt chước dáng vẻ của những mảnh mây cổ điển, trong khi khung hình hộp gợi nhớ đến ghế sofa phòng gia đình truyền thống. Đệm Sunproof màu trung tính dễ kết hợp với gối ngoài trời có màu sắc tươi sáng và hoa văn phức tạp. Khi tiếp đãi khách, hãy bố trí một bàn cà phê ngoài trời giữa ghế sofa và ghế của bạn để làm nơi thuận tiện để giữ đồ uống, đồ phục vụ và đồ giải khát.

Bộ Sưu Tập Phong Cách Morocco

Sự pha trộn giữa hiện đại và đương đại, vượt thời gian và được thiết kế đẹp mắt

Được thiết kế với cả sự thoải mái và độ bền, Bộ sưu tập đồ nội thất ngoài trời Morocco mang đến sự tinh tế hiện đại cho sân trong. Những chiếc ghế ngoài trời đan bằng sợi rope , ghế dài và ghế bar cao có khả năng chống chịu thời tiết và kết hợp đệm bọc vải Sunproof chống nấm mốc . Thêm những chiếc gối ngoài trời sáng màu vào đồ nội thất Bộ sưu tập Morocco của bạn để có màu sắc nổi bật trên những chiếc ghế tối màu— chỗ ngồi được thiết kế rộng để có thể để những món đồ bổ sung sang trọng như chăn và gối.

Đặt một cặp ghế dài đối diện với bàn cà phê ngoài trời để có một cái nhìn cổ điển hoặc kết hợp và kết hợp các phần mặt cắt cho một chiếc ghế sofa hoàn toàn phù hợp với sân trong hoặc hiên nhà của bạn.

Bộ Sưu Tập Rivera 

Bộ sưu tập Rivera mang hơi hướng đương đại của sự sang trọng cổ điển gợi nhớ đến một vùng Địa Trung Hải điển hình.

Dự án này được thúc đẩy bởi mong muốn thử nghiệm sự tương phản và sự kết hợp độc đáo của các vật liệu cho ngoài trời – kim loại nhẹ, sự ấm áp, chắc chắn của gỗ, dệt tinh xảo và sự sang trọng tuyệt vời của vải – tất cả đều góp phần biến không gian ngoài trời thành những khung cảnh thân mật và ấm cúng . Phần đế được làm thủ công mảnh mai bằng gỗ Teak, tâm gỗ chắc chắn hỗ trợ tựa lưng bao bọc bằng sợi Rope, có các màu Xám nhạt và Nâu đậm. Việc đan hiệu ứng “cannage” đòi hỏi kỹ năng và khả năng thủ công tuyệt vời cũng như tay nghề kiên nhẫn, không mệt mỏi

Liên Hệ

Công Ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại TB

Hotline: 0939 79 8688

Email: info@maynhuahn.com

Thời gian mở cửa: 8:30 - 17:30

Văn Phòng: 259 Chiến Thắng, phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội.

Cơ sở sản xuất : Hòa Thạch, Quốc Oai, Hà Nội

 
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *