Thời điểm tốt nhất trong năm để mua đồ bàn ghế ngoài trời theo quan điểm của chuyên gia

Cùng xem theo chuyên gia nước ngoài với thị trường lớn như họ thì thời điểm nào là thích hợp để mua sắm bàn ghế ngoài trời

Cùng nhau quây quần trên hiên ngoài trời là một cách tuyệt vời để tạo nên những kỷ niệm đặc biệt với gia đình và bạn bè. Cho dù đó là tổ chức tiệc nướng cuối tuần hay thư giãn vào buổi tối trong tuần với một ly rượu vang khi mặt trời lặn, thì việc dành thời gian ngoài trời sẽ giúp bạn sảng khoái và thư giãn. Không gian sống ngoài trời đã chứng kiến ​​​​sự gia tăng phổ biến trong những năm gần đây, vì chủ nhà đang thể hiện sự quan tâm nhiều hơn đến việc kết hợp các khu vực này vào tài sản của họ. Kết quả là trang trí nội thất cho không gian ngoài trời với sự sắp xếp chỗ ngồi thoải mái và phong cách đã trở thành một ngành kinh doanh đang bùng nổ. Vào năm 2020, thị trường đồ nội thất ngoài trời toàn cầu có giá trị ước tính là 15,3 tỷ đô la và ước tính sẽ tăng lên 25,1 tỷ đô la vào năm 2028, theo Yahoo Finance .

Khi bạn mua sắm đồ nội thất để trang trí sàn hoặc hiên nhà, có thể hữu ích nếu biết khi nào tìm được giá trị tốt nhất cho số tiền của bạn. Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với House Digest, Chad Chapman, chủ sở hữu của Brookfield Lawn Care & Landscaping , có một số gợi ý về thời điểm chính xác nên đến cửa hàng. Đây là những gì chuyên gia này đề xuất cho bất kỳ ai đang săn lùng một món hời tuyệt vời.

Dịp Bán Hàng Cuối Năm

Có nhiều thời điểm trong năm khi đồ nội thất ngoài trời được giảm giá, nhưng gợi ý đầu tiên của Chapman là tìm kiếm các giao dịch khi thời tiết bắt đầu mát mẻ. Ông giải thích: “Một trong những thời điểm tốt nhất để mua đồ nội thất ngoài trời là đợt giảm giá cuối mùa. “Điều này có thể đặc biệt đúng ở những khu vực có mùa đông rõ rệt, vì các nhà bán lẻ có xu hướng thanh lý đồ nội thất ngoài trời của họ vào cuối mùa hè và bắt đầu dự trữ các mặt hàng mùa đông như xe trượt tuyết và xẻng xúc tuyết.” Những người mua sắm đang tìm kiếm các giao dịch cho hiên có thể thực sự được hưởng lợi từ giai đoạn quay vòng này khi các mặt hàng theo mùa mới đến và các mặt hàng mùa hè phải ra đi. Chapman tuyên bố các nhà bán lẻ có động lực có thể bắt đầu giảm giá đáng kể. “Bạn có thể nhận được những món đồ chất lượng với mức giảm giá lên tới 50% hoặc hơn.”

Một chiến lược cần xem xét là tận dụng những đợt giảm giá sâu này bằng cách tập trung vào cơ hội mua những mặt hàng lớn hơn. Ví dụ: nếu bạn thích giải trí, đợt giảm giá cuối năm là thời điểm tuyệt vời để mua một chiếc ghế sofa hoặc một chiếc bàn có nhiều chỗ ngồi. Một tấm thảm ngoại cỡ, một chiếc ghế dài đựng đồ hoặc thậm chí là một vọng lâu là những ví dụ về những mặt hàng lớn hơn sẽ trở nên hợp lý hơn nhiều khi được giảm giá sâu vào cuối mùa.

Trong Những Ngày Lễ

Chapman khuyên rằng bạn không cần phải đợi đến cuối mùa hè để nhận được khuyến mãi đặc biệt. Ông nói: “Các ngày lễ cũng là thời điểm phổ biến để các nhà bán lẻ giảm giá cho đồ nội thất ngoài trời. Hãy để ý các ưu đãi đặc biệt xung quanh Ngày Tưởng niệm , ngày 4 tháng 7 và các ngày lễ phổ biến khác thường có giá chiết khấu”. Lợi ích của những đợt giảm giá này là bạn có thể thưởng thức đồ nội thất ngay lập tức thay vì cất nó vào nhà kho cho đến mùa sau. Chapman khuyên bạn nên chú ý đến các chi tiết cụ thể của từng đợt giảm giá được quảng cáo trong khoảng thời gian này vì một số cửa hàng đưa ra các ưu đãi độc đáo khi mua hàng. Anh ấy nói, “Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để tìm các gói ưu đãi hoặc khuyến mãi đặc biệt như giao hàng miễn phí hoặc quà tặng khi mua hàng.” 

Hãy nhớ rằng thời tiết ấm áp đặc biệt thường bắt đầu vào đầu mùa xuân hoặc thậm chí vào cuối mùa đông, vì vậy không quá sớm để bắt đầu lập kế hoạch cho dự án cải tạo nhà bếp ngoài trời  khi vẫn còn tuyết trên mặt đất. Nói về tuyết, điều quan trọng là phải tìm đồ nội thất chịu được thời tiết và không xuống cấp khi thời tiết thay đổi. Chọn đồ nội thất làm bằng vật liệu chắc chắn có thể chịu được các yếu tố có nghĩa là khoản đầu tư của bạn sẽ kéo dài trong nhiều mùa tới.

Trong Dịp Lễ Đặc Biệt Quanh Năm

Đôi khi, có thể không thu được lợi nhuận từ việc giảm giá theo mùa nếu bạn cần trang bị sân hoặc hiên ngay lập tức cho một sự kiện sắp tới. Chapman lưu ý: “Nếu bạn không thể đợi đến ngày lễ hoặc đợt giảm giá cuối mùa, bạn vẫn có thể tiết kiệm tiền bằng cách tìm kiếm các chương trình khuyến mãi và đặc biệt quanh năm.” Một mẹo hay mà anh ấy đưa ra là cân nhắc đặt hàng đồ nội thất từ ​​trang web của công ty chứ không chỉ từ phòng trưng bày của công ty đó. Ông đề cập: “Nhiều cửa hàng trực tuyến cung cấp giảm giá theo mùa trong suốt cả năm, chẳng hạn như giảm thêm phần trăm giá đã giảm hoặc ưu đãi độc quyền chỉ dành cho thành viên. công bằng, Walmart, các cửa hàng sửa chữa nhà cửa và thậm chí Amazon có bán đồ nội thất ngoài trời trực tuyến và cung cấp các khoản tiết kiệm thực sự có thể bổ sung và mở rộng ngân sách của bạn. Ngoài ra, hàng tồn kho trực tuyến thường lớn hơn nhiều so với hàng tồn kho khi mua sắm trực tiếp. 

Cuối cùng, Chad Chapman nói thêm, “Đừng quên đợt giảm giá cuối tuần Ngày Lao động — lúc đó cũng luôn có rất nhiều món hời.” Hãy tận dụng đợt giảm giá tháng 9 này để thêm ghế dài cạnh hồ bơi và xe đẩy vào các lễ hội Ngày Lao động của bạn, sau đó tận hưởng thời tiết mát mẻ hơn với bạn bè và đồ uống trên tay. Với những lời khuyên này, một sân sau đầy phong cách và thư giãn là một giấc mơ nằm trong tầm tay.

Lời Kết: Thực tế lời khuyên này phù hợp cho các nhà bán hàng thương mại, còn với những nhà sản xuất bàn ghế ngoài trời như Mây Nhựa Hà Nội, lời khuyên của chúng tôi là tháng giêng hoặc tháng 7 âm lịch( nếu bạn không kiêng kị) là thời điểm tốt để bạn đặt hàng do nhu cầu mua hàng giảm sâu, các nhà sản xuất sẽ không bị quá tải, bạn có thể thoải mái yêu cầu sản phẩm theo ý mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *