Các Bộ Vỏ Bảo Vệ Đồ Bàn Ghế Ngoài Trời Tốt Nhất Năm 2024, Đã Được Kiểm Tra và Đánh Giá

Vỏ bảo vệ bàn ghế sofa ngoài trời

Các chuyên gia nội thất của Forbes đã dành hàng tuần để kiểm tra các bộ vỏ bảo vệ ngoại thất, để tìm ra các lựa chọn bền bỉ nhất

Một không gian sân thượng hoặc ban công với đồ ngoại thất thoải mái chắc chắn sẽ khiến bạn muốn dành nhiều thời gian hơn ở ngoài trời. Nhưng khi đồ ngoại thất của bạn không được sử dụng, việc bảo vệ nó là chìa khóa quan trọng.

“Theo chuyên gia thiết kế Chrissy Serrano, “Việc phủ nó sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của đồ ngoại thất của bạn nếu bạn không sử dụng nó hàng ngày. Độ ẩm, ánh nắng mặt trời, phấn hoa và rác rối hàng ngày tích tụ nhanh chóng ở ngoài trời.” Với nhiều lựa chọn về kích thước và chất liệu, việc tìm kiếm sự phù hợp có thể khá phức tạp.

Để giúp bạn lựa chọn sự đầu tư tốt nhất để bảo vệ không gian sân thượng của bạn, chúng tôi đã đưa 15 lựa chọn bao phủ đồ ngoại thất khác nhau qua một loạt các bài kiểm tra. Chúng tôi đã xem xét cách mà bộ phủ bảo vệ đồ ngoại thất, cách mà bộ phủ giữ vị trí, tương tác với nước, phai màu sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và nhiều hơn nữa. Các lựa chọn hàng đầu có trọng lượng nặng, chất lượng cao, giữ ẩm, và có các khóa cứng để giữ chắc bộ phủ.

Các Lựa Chọn Hàng Đầu Của Chúng Tôi

Bộ Phủ Ghế Cafe Sân Vườn Tốt Nhất

Duck Covers Waterproof Patio Lounge Chair Cover

Vỏ bảo vệ bàn ghế sofa ngoài trời

Đánh Giá Của Chúng Tôi Chất Lượng: 5/5; Hiệu Suất: 5/5; Độ Bền: 4.5/5; Vừa Vặn: 5/5; Giá Trị: 5/5

Ưu Điểm:

  • Bộ phủ ghế này an toàn, chắc chắn, và dễ dàng tháo ra và lắp vào.

Nhược Điểm:

  • Màu sắc của nó có thể phai màu theo thời gian.

Bộ phủ đối với đồ ngoại thất có vẻ cồng kềnh hoặc to lớn, đặc biệt là khi bạn đặt chúng trên ghế. Ở trọng lượng 1.5 pounds, chúng tôi thấy bộ phủ ghế sân thượng này đáng kinh ngạc dễ dàng để lắp vào và tháo ra. Sự vừa vặn hơi rộng, nhưng có thể được điều chỉnh bằng cách sử dụng các khóa ở đáy mỗi chân và dây đàn hồi để làm cho nó chắc chắn hơn.

Bộ phủ ghế được làm từ chất liệu polyester chống nước chắc chắn, với một thiết kế đa lớp để giúp thông hơi để ngăn ngừa nấm hoặc nấm mốc. Bộ phủ không chống tia UV, nhưng nó được ổn định về UV, điều này có nghĩa là nó đã được xử lý để bảo vệ khỏi tác động của ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.

Kích Thước: 6 kích thước, từ 29 x 36 x 30 inches đến 40 x 36 x 40 inches | Chất Liệu: Polyester | Chống Nước:

Bộ Phủ Giá Trị Tốt Nhất

Vailge Patio Chair Covers

Đánh Giá Của Chúng Tôi Chất Lượng: 5/5; Hiệu Suất: 5/5; Độ Bền: 4.5/5; Vừa Vặn: 5/5; Giá Trị: 5/5

Ưu Điểm:

  • Được bán theo từng cái hoặc dưới dạng bộ 2, các bộ phủ chống nước này có giá phải chăng.

Nhược Điểm:

  • Chúng không được thiết kế để che chân ghế.

Bảo vệ đồ ngoại thất của bạn bằng một lớp phủ sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của ghế, sofa hoặc bàn của bạn và tiết kiệm cho bạn khỏi việc phải tiêu tiền vào một bộ mới trong tương lai. Nếu bạn đang tìm kiếm một cách tuyệt vời để bảo vệ các ghế sân thượng của bạn mà không cần phải tiêu nhiều tiền, những chiếc ghế này—được bán theo cái hoặc dưới dạng bộ—sẽ làm được điều đó. Chúng được làm từ tay cầm đệm để dễ dàng trượt các bộ phủ vào và ra. Được làm từ polyester dày, chúng cũng chống nước, ổn định về UV, và có dây đai ở mỗi chân để đảm bảo vừa vặn chắc chắn.

Mặc dù vải đã có khả năng thông hơi, mỗi bộ phủ ghế được thiết kế với lỗ thông hơi để cải thiện thông hơi. Chúng tôi không nhận thấy bất kỳ sự tích tụ ngưng nước bên trong nào, ngay cả sau gió, mưa và nắng, cũng không có bất kỳ sự phai màu hoặc mòn. Lưu ý rằng chúng sẽ để lộ chân ghế, vì vậy hãy nhớ điều này nếu ghế của bạn có chân gỗ.

Kích Thước: 3 kích thước, từ 37 x 30 x 30 inches đến 35 x 31 x 38 inches | Chất Liệu: Polyester | Chống Nước:

Đặt Phủ Bảo Vệ Bên Ngoài Cho Bộ Ghế

Tốt Nhất Cho Bộ Đệm Của Sofa Ngoài Trời

Túi Chứa Bộ Đệm và Phủ Classic Accessories Veranda Patio

vỏ bảo vệ đệm ghế sofa

Đánh Giá Của Chúng Tôi Chất Lượng: 4.3/5; Hiệu Suất: 5/5; Độ Bền: 4.5/5; Vừa Vặn: 5/5; Giá Trị: 4.5/5

Ưu Điểm:

  • Những chiếc túi chứa lớn, chất liệu chắc chắn với tay cầm bảo vệ đệm sân thượng khi không sử dụng.

Nhược Điểm:

  • Vì nó chống nước nhưng không phải là chống thấm nước, túi này nên được bảo quản trong một khu vực che phủ.

Trong khi bảo vệ đồ ngoại thất của bạn bằng một lớp phủ là quan trọng, các đệm ngoại thất nên được cất giữ và bảo vệ trong một chiếc túi chứa. Chiếc túi này được thiết kế với ba kích thước khác nhau để tìm ra sự phù hợp tốt nhất. Chúng tôi đã ngạc nhiên với không gian lưu trữ lớn và tối ưu có đủ chỗ để lưu trữ nhiều đệm với rất nhiều không gian còn lại. Tay cầm đệm cũng làm cho việc di chuyển dễ dàng sau khi đã lấp đầy.

Túi được làm từ polyester chắc chắn, có khả năng chống nước (nhưng không chống thấm nước). Vì chất liệu của nó, túi này nên được bảo quản trong một không gian che phủ hoặc trong một garage, hầm hoặc nhà kho. Phần đáy dày hơn, cung cấp sự bảo vệ bổ sung nếu nó được lưu trữ trên mặt đất.

Kích Thước: 3 kích thước, từ 45.5 x 20 x 13.8 inches đến 60 x 28 x 20 inches | Chất Liệu: Polyester | Chống Nước: Chỉ chống nước

Tốt Nhất Cho Bộ Bàn Ăn Lớn

Duck Covers Elegant Waterproof Patio Table & Chair Set Cover

Đánh Giá Của Chúng Tôi Chất Lượng: 5/5; Hiệu Suất: 5/5; Độ Bền: 4.5/5; Vừa Vặn: 5/5; Giá Trị: 4.5/5

Ưu Điểm:

  • Chất liệu bền và dây đeo điều chỉnh tạo nên một lớp phủ chắc chắn và vừa vặn.

Nhược Điểm:

  • Khó gấp và cất đi khi không sử dụng.

Để bảo vệ một bộ bàn ăn ngoài trời lớn và bộ bàn ghế, bạn sẽ cần một lớp phủ lớn. Chiếc phủ hình chữ nhật này được thiết kế để phù hợp với bàn hình oval hoặc hình chữ nhật. Được làm từ polyester, nó chống nước và được thiết kế với băng dính kín đáo để tạo ra các đường may chắc chắn. Chúng tôi nhận thấy rằng vải cảm thấy khá dày và mạnh mẽ.

Việc đặt phủ này lên và sử dụng dây đeo và dây điều chỉnh để cố định nó khá đơn giản. Trong quá trình kiểm tra của chúng tôi, nó giữ cho đồ ngoại thất được che phủ trong mưa, gió và ánh nắng mặt trời và không có dấu hiệu nào về việc di chuyển hoặc phai màu mà không có sự tích tụ nước dưới đáy. Vì kích thước của nó, chúng tôi nhận thấy rằng việc gấp và cất đi nó khi không sử dụng không đơn giản.

vỏ bảo vệ bàn ăn ngoài trời

Kích Thước: 96 x 32 x 70 inches hoặc 140 x 32 x 80 inches | Chất Liệu: Polyester | Chống Nước:

Bộ Phủ Sofa Tốt Nhất

Vailge Heavy Duty Patio Sofa Cover

Vỏ bảo vệ sofa ngoài trời

Đánh Giá Của Chúng Tôi Chất Lượng: 5/5; Hiệu Suất: 5/5; Độ Bền: 4.5/5; Vừa Vặn: 5/5; Giá Trị: 5/5

Ưu Điểm:

  • Chất liệu chắc chắn và phủ được thiết kế với khóa và dây điều chỉnh để giữ chặt nó vào vị trí.

Nhược Điểm:

  • Nó không được thiết kế để che chân ghế sofa.

Sofa sân thượng là một trong những mảnh đồ ngoại thất dễ tổn thương nhất vì hình dạng lớn và chất liệu mềm mại của nó. Chiếc phủ sofa này có sẵn trong sáu kích thước khác nhau và ba màu sắc để bạn có thể tìm ra sự phù hợp nhất cho đồ nội thất của mình.

Nó được làm từ polyester chắc chắn, giúp nó bền bỉ qua mọi điều kiện thời tiết. Chất liệu này chống nước, chống bụi và chống tia UV và được gắn kết bằng đường may chắc chắn.

Chúng tôi nhận thấy rằng ngay cả trong mưa và gió, phủ vẫn giữ ổn định và giữ đồ nội thất khô ráo. Bởi vì nó có tay cầm ở mỗi đầu, phủ sofa này dễ dàng đặt và tháo ra, với khóa ở mỗi góc để cố định. Hai dây đeo phụ khác ở mỗi đầu giúp siết chặt phần dưới. Tuy nhiên, nó không được thiết kế để che chân ghế sofa, vì vậy nó có thể không phải là lựa chọn lý tưởng cho đồ nội thất sân thượng có chân gỗ.

Kích Thước: 6 kích thước, từ 60 x 35 x 35 inches đến 104 x 35 x 40 inches | Chất Liệu: Polyester | Chống Nước:

Bộ Phủ Bàn Tốt Nhất

Ultcover Rectangular Patio Table Cover

Bộ vỏ bảo vệ bàn ngoài trời

Đánh Giá Của Chúng Tôi Chất Lượng: 5/5; Hiệu Suất: 5/5; Độ Bền: 4.5/5; Vừa Vặn: 5/5; Giá Trị: 5/5

Ưu Điểm:

  • Bạn nhận được một lớp phủ chống nước, chắc chắn với giá trị tuyệt vời.

Nhược Điểm:

  • Nó không thể giặt máy.

Bảo vệ bàn ngoài trời nơi bạn thưởng thức nhiều bữa ăn ngoài trời. Chiếc phủ đồ nội thất này dành cho bàn hình chữ nhật hoặc vuông và có 12 kích thước khác nhau. Nó được làm từ vải polyester chống nước với đường may kép để đảm bảo độ bền lâu dài. Khi chúng tôi đầu tiên đặt phủ lên, nó hơi rộng nhưng dễ dàng điều chỉnh để vừa vặn chặt ở mỗi góc nhờ vào dây đeo và dây rút điều chỉnh mạnh mẽ. Cũng có hai lỗ thông hơi để giúp thông hơi.

Chúng tôi đã thử nghiệm chiếc phủ bàn này trong mưa và lá và rác từ các cây trên đầu, nhưng không gặp bất kỳ vấn đề nào nhờ vào bề mặt chống nước và thiết kế thông minh. Nó cũng đi kèm với bảo hành ba năm.

Kích Thước: 12 kích thước, từ 54 x 54 inches đến 136 x 74 inches | Chất Liệu: Polyester | Chống Nước:

Kết Luận

Các lựa chọn hàng đầu của chúng tôi cho các bộ phủ đồ ngoại thất ngoài trời dựa trên kích thước và hình dạng cần thiết. Để bảo vệ ghế sofa sân thượng, lựa chọn hàng đầu của chúng tôi là Duck Covers Waterproof Patio Chair Cover với chất liệu nhẹ nhưng chắc chắn, chống nước giúp dễ dàng lắp và tháo ra. Phủ Sofa Patio Heavy Duty Vailge là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi để bảo vệ một chiếc ghế sofa ngoài trời vì vừa vặn và chất liệu chống nước và chống bụi.

Quá Trình Kiểm Tra Của Chúng Tôi

Để tìm ra các bộ phủ đồ ngoại thất ngoài trời tốt nhất, chúng tôi đã thử nghiệm 15 lựa chọn khác nhau với nhiều kích thước, hình dạng và chất liệu khác nhau. Tất cả các mảnh đồ nội thất được kiểm tra trong không gian ngoại trời của chúng tôi trong thời gian hai tuần. Khi các phủ đồ ngoại thất đến, chúng tôi đã ghi chú về vật liệu và độ dày của nó, cùng với chất lượng của các đường may, các đường chỉ và bất kỳ khóa, kẹp, dây buộc hoặc các thiết bị cố định khác nào. Chúng tôi đã sử dụng các bộ phủ đồ ngoại thất trên đồ nội thất ngoại trời bao gồm ghế sofa, ghế và bàn, đánh giá xem bộ phủ bảo vệ đồ nội thất như thế nào khi kỳ kiểm tra kết thúc. Chúng tôi cũng đã làm sạch các bộ phủ đồ nội thất theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Chúng tôi sẽ tiếp tục thử nghiệm các bộ phủ đồ nội thất có hiệu suất tốt và cập nhật bài viết này khi chúng tôi có thông tin mới.

Nếu bạn cần một bộ vỏ bảo vệ cho bàn ghế ngoài trời chất lượng tốt, theo kích thước yêu cầu riêng, hãy liên hệ với Mây Nhựa Hà Nội. Chúng tôi đảm bảo cung cấp vỏ bảo vệ bàn ghế ngoài trời chất lượng cao, bảo hành 12 tháng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *