5 Xu Hướng Trang Trí Không Gian Ngoài Trời Bạn Cần Thử Trong Mùa Hè Này

Cảm giác mất cảm hứng với sân hiên hoặc khu vườn của bạn? Hãy để tôi giới thiệu cho bạn những xu hướng trang trí ngoại thất hàng đầu cho năm 2023, hy vọng rằng nó sẽ giúp cho sự sáng tạo của bạn được thúc đẩy.

Sau khi xem quá nhiều video TikTok, tìm kiếm qua tất cả các bộ đồ ngoại trời yêu thích của tôi và – quan trọng nhất – tham khảo ý kiến ​​của một số nhà thiết kế nội thất thực tế, tôi đã tổng hợp một loạt xu hướng hàng đầu mà tôi biết bạn sẽ thích.

Dù bạn có hứng thú với vẻ ngoại trời sang trọng và tinh tế của khu nghỉ dưỡng, cảm giác nông thôn thân thuộc hoặc phong cách mạnh mẽ và nhiệt đới, chắc chắn sẽ có một thẩm mỹ ngoại thất phù hợp hoàn hảo với không gian của bạn – bất kể kích thước của nó.

1. Thêm một chút không gian nhiệt đới

Có ý định thử một cái gì đó mạnh mẽ và sáng sủa? Hãy đổi khu vườn nhạt nhẽo thành không gian nhiệt đới hơn. Các kết cấu tự nhiên là yếu tố quan trọng – nhưng thay vì chọn các loại gỗ và đá thủ công, hãy chọn các vật liệu nhẹ như tre và rattan để đạt được vẻ ngoại trời boho hơn.

Bạn cũng nên sử dụng màu sắc sáng và hoa văn lớn nếu muốn hoàn toàn thể hiện thẩm mỹ nhiệt đới này. Và đừng quên mang lại không gian câu lạc bộ biển đến khu vườn của bạn bằng cách thả một hoặc hai chiếc túi lục lạc!

2. Tạo một kế hoạch chiếu sáng nhiều tầng

Tôi không thể không nói với bạn, nhưng không còn đủ khi chỉ cắm vài dây đèn lung linh và gọi là xong. Nếu bạn muốn thực sự hoàn thành thẩm mỹ sống ngoại trời, bạn cần phải tinh vi hóa việc chiếu sáng của bạn – vì vậy hãy nghĩ đến việc đầu tư vào một số dây đèn trang trí đèn đúng, hoặc đặt ống LED dọc theo bên hông đá lát.

Nhưng để tạo ra một không gian sống ngoại trời thực sự ấm cúng, bạn cũng cần phải có một số tùy chọn chiếu sáng không gian xung quanh. “Nắm lấy một số đèn cầm tay có thể sạc lại hoặc hoạt động bằng pin,” Ashley Baker, một Nhà thiết kế nội thất Cao cấp tại Vesta, gợi ý. “Chúng đang rất thịnh hành bây giờ, và khi đêm trở nên ngắn hơn, những chiếc đèn này sẽ tạo ra một bầu không gian kỳ diệu.”

3. Ôm thực trạng thiết kế sinh thái với một tường sống nổi bật Tường ngoại trời với cây cối

4. Tạo một không gian ngoại trời theo phong cách nông trại đáng yêu

Bàn picnic xanh ngoài trời Phong cách nông trại đáng yêu và khá phô trương, nó thực sự nằm ở phía đối diện của phong cách Địa Trung Hải sang trọng và hiện đại. Tôi trách Bridgerton, vì đã khiến chúng ta hoàn toàn mê mải yêu vườn nướng ngoại trời kiểu nước Anh (và Regé-Jean Page!)

Để mang phong cách thời kỳ này vào không gian ngoại trời của bạn, hãy biến khu vườn của bạn trở thành một không gian hữu ích bằng cách lắp đặt một mảnh đất nhỏ hoặc một cái hộp thảo mộc nhỏ, và cũng trồng hoa sặc sỡ có mối liên hệ tình cảm – như hoa hồng hoặc hoa cẩm chướng. Về ghế ngồi, chọn một bộ đồ ngoại trời như bộ bàn ghế bistro kiểu Paris hoặc một bàn dã ngoại đẹp, và trang trí nó bằng một tấm khăn trải bàn có hoa văn, đệm ngồi kẻ ca rô và tấm lót bằng tre thảm.

5. Sử dụng nhiều đồ nội thất và phụ kiện mềm mại hơn

Có vẻ khá rõ ràng, nhưng để đảm bảo bạn không chắc chắn 100%, tôi vui mừng thông báo rằng thẩm mỹ sống ngoại trời vẫn là một thứ rất thịnh hành. Vì vậy, hãy biến sân hiên hoặc ban công của bạn thành phòng lounge ngoại trời tối ưu bằng cách chọn một số ghế sofa ngoại trời và một bàn cà phê sẽ hoạt động tốt cho việc giao tiếp với bạn bè và gia đình.

Hoặc, cho một phong cách bohemian và tiết kiệm chi phí hơn, thay thế các sofa bằng một chiếc ghế túi lục lạc thay vì. “Nếu bạn yêu màu sắc và hoa văn, tôi khuyến nghị thử sử dụng một chiếc thảm ngoại trời và một số đệm sàn thoải mái,” Tori Malone của Vesta nói. “Điều này có thể tạo ra một không gian độc đáo tràn đầy tính cách và hoàn toàn phù hợp để giải trí thư giãn dưới ánh nắng.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *