Kinh Nghiệm Lựa Chọn Ghế Tắm Nắng, Ghế Hồ Bơi Nhựa Giả Mây

Ghế Hồ Bơi Cao Cấp

Hiện nay, việc lựa chọn ghế nằm hồ bơi mây nhựa đã trở thành xu hướng phổ biến với những ưu điểm tuyệt vời mà sản phẩm mang lại trong quá trình sử dụng. Trong bài viết này của chúng tôi, Mây Nhựa Hà Nội sẽ chia sẻ một số bí quyết giúp bạn lựa chọn sản phẩm ghế nằm hồ bơi mây nhựa chất lượng.

Có nên mua ghế hồ bơi giá rẻ không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chỗ đăng bán ghế hồ bơi, ghế tắm nắng giá rẻ. Dạo qua 1 vòng trên mạng internet, không khó để bạn tìm thấy các mẫu quảng cáo ghế tắm nắng hồ bơi giá rẻ với giá chỉ nhỉnh 2tr.

Vậy có nên mua sản phẩm giá rẻ đó không? Câu trả lời là nếu bạn đáp ứng được các yêu cầu sau:

  • Bạn là người dùng luôn giữ gìn sản phẩm một cách cẩn thận.
  • Bạn đang cần gấp và không thể chờ đợi.
  • Bạn dùng cho nhu cầu gia đình, không phải mục đích kinh doanh.

Nếu đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên, việc lựa chọn sản phẩm ghế hồ bơi giá rẻ không phải là lựa chọn tồi. Tuy nhiên bạn cần hiểu được bản chất vì sao sản phẩm có giá rẻ. Để sản xuất được sản phẩm giá rẻ cần các yếu tố

  • Số lượng lớn: Nhà sản xuất sẽ chỉ tập trung vào 1,2 mã nhất định. Bạn sẽ không thể yêu cầu màu sắc, kích thước, kiểu dáng theo yêu cầu. Sản phẩm sẽ là một mã hàng tương đối phổ biến.
  • Cắt giảm chi phí nguyên vật liệu: Với sản phẩm giá rẻ việc cắt giảm chi phí nguyên vật liệu là điều bắt buộc để đảm bảo lợi nhuận của nhà sản xuất. Ví dụ đơn giản khung ghế hồ bơi theo tiêu chuẩn của Mây Nhựa Hà Nội tối thiểu là sắt mạ kẽm dày 1.4mm, nhưng với sản phẩm giá rẻ việc sử dụng sắt đen, sắt dày 0.7-0.8mm là điều hết sức phổ biến. Sợi mây nhựa chúng tôi dùng đạt tiêu chuẩn chống UV 3000h, nhưng với sản phẩm giá rẻ việc bạn mua được sợi nhựa nguyên chất không phải dây tái chế đã là một điều may mắn, rất khó để mong được việc dây có khả năng chống UV.
  • Bảo hành, hỗ trợ sau bán hàng: Để đảm bảo lợi nhuận, nhà sản xuất sẽ cắt giảm các bộ phận không tạo ra lợi nhuận trực tiếp nên việc bảo hành hãy hỗ trợ sau bán hàng sẽ là điều gần như không thể.

Nếu các vấn đề trên không phải vấn đề lớn với bạn thì rõ ràng, việc mua ghế hồ bơi giá rẻ là một lựa chọn phù hợp.

Còn nếu bạn muốn tìm một sản phẩm ghế tắm nắng hồ bơi chất lượng cao, hãy tiếp tục, tôi sẽ chỉ bạn những điều bạn cần phải chú ý khi đặt hàng để tránh mất tiền oan uổng.

1. Lựa Chọn Khung Thích Hợp

1.1. Khung Sắt Mạ Kẽm Sơn Tĩnh Điện

Tất nhiên, đây là phương án khung có giá thành rẻ nhất. Nhưng không phải khi nào cũng phù hợp với nhu cầu của bạn.

Nếu ghế nằm hồ bơi được đặt xa nước hoặc không tiếp xúc trực tiếp với nước, khung sắt mạ kẽm sơn tĩnh điện là một lựa chọn phù hợp. Hãy chú ý, vì hàng ngoài trời nên bạn cần sử dụng khung sắt mạ kẽm, việc lựa chọn sắt đen sẽ là một lựa chọn tồi tệ cho dù là sắt đen dày. Độ dày khung cũng là điều bạn cần quan tâm để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng. Thông thường độ dày tối thiểu cần 1.1mm, mỏng hơn sẽ mang lại nhiều rủi ro cho bạn. Tại Mây Nhựa Hà Nội chúng tôi cung cấp khung chịu lực chính từ 1.4mm.

1.2. Khung Nhôm Sơn Tĩnh Điện và Inox Sơn Tĩnh Điện

Ghế tắm nắng hồ bơi mây nhựa BB060

Đối với các khu vực gần biển hoặc tiếp xúc thường xuyên với nước, khung nhôm sơn tĩnh điện hoặc inox sơn tĩnh điện là lựa chọn tốt nhất vì chúng không bị ăn mòn khi tiếp xúc với môi trường ẩm ướt và muối.

Một số người cho rằng khung inox thì không cần sơn nhưng thực tế việc sơn khung giúp khả năng chống gỉ tốt hơn, bền bỉ hơn ( Khung inox vẫn luôn có khả năng bị han gỉ cho dù là inox 304).

Khung nhôm cho khả năng chống gỉ tốt hơn, trong khi đó inox đem lại khả năng chịu lực cao hơn và bền bỉ hơn. Hãy lựa chọn khung inox nếu bạn tính đến phương án sử dụng lâu dài là đan lại khi cần.

1.3 Khung gỗ

Nếu bạn cần một mẫu ghế hồ bơi thân thiện với môi trường, gần gũi với thiên nhiên, có thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng thì rõ ràng các mẫu ghế hồ bơi khung gỗ là một lựa chọn thích hợp.

ghế hồ bơi gỗ teak BB055

Với gỗ ngoài trời, để đảm bảo chất lượng bạn cần sử dụng gỗ Teak, loại gỗ tốt nhất cho môi trường ngoài trời. Tuy nhiên các mẫu ghế tắm nắng gỗ teak thường có giá thành tương đối cao.

2. Sợi Nhựa Giả Mây Chất Lượng

Chất lượng sợi nhựa giả mây ảnh hưởng quyết định tới độ bền của sản phẩm, thông thường sản phẩm sẽ luôn hỏng hóc ở phần dây đan đầu tiên, và nếu bạn không chọn được nhà cung cấp uy tín thì rủi ro bạn sẽ phải gánh chịu.

  • Sợi Mây Nhựa Nguyên Chất

Đây là điều kiện cần để sản phẩm của bạn đảm bảo được độ bền. Nhiều nhà sản xuất lựa chọn dây tái chế, dây tạp để tiết kiệm chi phí, đây là rủi ro cực lớn nếu bạn mua phải sản phẩm sử dụng dây này.

  • Dây có phụ gia chống tia UV

Đây là điều kiện đủ giúp dây đan sản phẩm có khả năng chống chịu tốt với thời tiết. Việc sử dụng dây có phụ gia chống UV sẽ tăng chi phí nguyên liệu khiến nhiều nhà sản xuất e ngại, không muốn dùng. Tại Mây Nhựa Hà Nội chúng tôi cung cấp các sản phẩm nhựa giả mây có khả năng chống UV 3000h, đảm bảo đồ bền vượt trội với thời gian bảo hành ngoài trời lên tới 24 tháng.

2.2. Kiểm Tra Chất Lượng Sợi Mây Nhựa

Trước khi mua, bạn nên hỏi rõ dây nhựa họ sử dụng được bảo hành ngoài trời trong bao lâu? Có chứng chỉ chống tia UV trong bao nhiêu giờ? Đây là các bước quan trọng để bạn có thể đánh giá sơ bộ chất lượng của sợi dây.

Ngoài ra có 1 số cách thủ công khác bạn có thể tham khảo như: Kiểm tra mùi nhựa có bị khét khi đốt? Kiểm tra độ đàn hồi của dây khi gập đôi có trở lại như ban đầu không…tuy nhiên nó chỉ mang tính chất tham khảo, không hoàn toàn chính xác.

3. Chất Lượng Hoàn Thiện Sản Phẩm

Một sản phẩm chất lượng cao sẽ được hoàn thiện cẩn thận, tỉ mỉ, không có nhiều đầu dây thừa, dây công đan dày, chắc chắn. Sản phẩm có khả năng đàn hồi tốt: Êm ái khi nằm và đàn hồi lại khi người dùng đứng lên. Nước sơn được sơn tỉ mỉ, cẩn thận, không có vết loang, ố, hở khung. Bạn cũng nên chú ý tới các chi tiết phụ kiện có được sắc nét không, đó là các chi tiết nhỏ nhưng cũng góp phần đánh giá chất lượng sản phẩm.

4. Ưu Điểm của Ghế Nằm Hồ Bơi Mây Nhựa

Mặc dù có mức giá không hề rẻ nhưng ghế hồ bơi nhựa giả mây mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng.

4.1. Tinh Tế – Sang Trọng

Với rất nhiều kiểu dáng thiết kế độc đáo và vô cùng bắt mắt. Một điểm rất rõ ràng là khu hồ bơi của bạn không thể trở lên sang trọng, đẳng cấp nếu thiếu ghế hồ bơi, giường tắm nắng ngoài trời. Và một sản phẩm thủ công, đầy tinh tế như ghế hồ bơi mây nhựa là một lựa chọn hợp lý.

4.2. Độ Bền – Tuổi Thọ Cao

Nhờ vào nguyên vật liệu chất lượng và khung sườn vững chắc, ghế nằm hồ bơi mây nhựa có tuổi thọ cao và không bị bay màu sau thời gian sử dụng.

4.3. Di Chuyển Nhẹ Nhàng – Vệ Sinh Đơn Giản

Khung kim loại nhẹ giúp việc di chuyển ghế nằm hồ bơi trở nên dễ dàng, còn vệ sinh cũng rất đơn giản chỉ cần lau sạch bề mặt với nước và dung dịch vệ sinh.

4.4. Mẫu Mã Đa Dạng – Màu Sắc Phong Phú

Ghế nằm hồ bơi mây nhựa có nhiều mẫu mã và màu sắc để bạn lựa chọn phù hợp với không gian và sở thích của mình.

Cơ Sở Uy Tín Sản Xuất Ghế Nằm Hồ Bơi Mây Nhựa Khu Vực Hà Nội

Mây Nhựa Hà Nội là một trong những cơ sở sản xuất ghế nằm hồ bơi mây nhựa uy tín hàng đầu tại khu vực. Với nhiều năm kinh nghiệm và hàng loạt dự án 5 sao, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Mây Nhựa Hà Nội

Mây Nhựa Hà Nội

  1. Văn Phòng: Số 259 Chiến Thắng, p Văn Quán, Hà Nội
  2. Hotline: 0939.79.86.88
  3. Email: info@maynhuahn.com
  4. Xưởng Sản Xuất: Hòa Thạch, H. Quốc Oai, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *