Ghế Sofa Ngoài Trời Reva Cocoon của Patrick Jouin cho Pedrali

Nhà thiết kế Patrick Jouin đã tạo ra một bộ sưu tập ghế sofa ngoài trời kiểu mô -đun đặc trưng bởi dây Rope chịu được thời tiết đầy màu sắc cho thương hiệu đồ nội thất Ý Pedrali .

Được gọi là Reva Cocoon, bộ sưu tập ghế ngồi được tạo thành từ các mô-đun tuyến tính và góc, cũng như trường kỷ có tựa lưng ở hai độ cao khác nhau với độ cong kép.

Reva Cocoon là một bộ sưu tập ghế sofa ngoài trời kiểu mô-đun

Nhà thiết kế người Pháp Patrick Jouin đã tạo ra khung ghế ngồi từ nhôm định hình, chân ghế từ nhôm đúc và tựa lưng từ thép không gỉ.

Theo Pedrali, mỗi mô-đun được bọc trong những bó dây rope polypropylene chịu được thời tiết đầy màu sắc, được chọn để có “vẻ ngoài thực sự tự nhiên”.

Patrick Jouin đã thiết kế chỗ ngồi cho Pedrali

Tựa lưng cao gấp đôi cũng mang lại cảm giác riêng tư bằng cách bao bọc chỗ ngồi có độ dốc thấp và phù hợp với tên gọi của bộ sưu tập, “cocoon”.

Cảm giác đắm chìm này còn được tăng cường nhờ đệm mềm bao phủ chỗ ngồi, được làm bằng lõi xốp polyurethane và bọc trong vải không thấm nước. Những chiếc đệm này có hình chữ nhật, hình vuông hoặc hình tròn.

Các mô-đun có tựa lưng có thể tháo rời

Bộ sưu tập Reva Cocoon có nhiều màu khung và đệm – từ trắng và be đến đất nung và xám antraxit.

Pedrali cho biết: “Ra đời từ mong muốn tạo ra một món đồ nội thất ngoài trời linh hoạt đảm bảo sự tự do sử dụng tối đa, bộ sưu tập có khả năng thích ứng cao và có thể cấu hình theo nhiều cách khác nhau để đảm bảo sự thoải mái và cá nhân hóa tối đa”.

“Với những đường nét mềm mại và kích thước rộng rãi, Reva Cocoon – cái tên gợi lên bầu không khí thư giãn, thơ mộng – là sự phát triển tự nhiên của ghế sofa Reva Twist ,” thương hiệu nội thất nói thêm, đề cập đến phiên bản ghế sofa ngoài trời trước đây của họ.

“Kết quả là một khái niệm mới về sự thanh lịch được đánh dấu bằng những đường nét tinh khiết và vẻ ngoài tinh tế.”

Giá bán lẻ đề xuất của cho mẫu Reva Cocoon này là ~7.200$ cho 1 ghế dài 210cm kèm đệm. Giá tại Mây Nhựa Hà Nội chưa tới 10% mức giá đó với cam kết chất lượng tương đương hoặc tốt hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *