Cách Lựa Chọn Bàn Ghế Bar Ngoài Trời Phù Hợp Với Nhu Cầu Của Bạn

Sản phẩm giá đắt chưa chắc đã phù hợp, sản phẩm giá rẻ không có nghĩa là bỏ đi. Vậy bạn cần lưu ý đến điều gì để có thể lựa chọn được mẫu bàn ghế bar cho không gian ngoài trời của mình?

Bộ bàn và ghế bar ngoài trời là lựa chọn tuyệt vời cho nội thất nhà bạn – sự xuất hiện của một ghế cao tạo ra một không gian tuyệt vời cho bất kỳ mục đích nào bạn cần, cho dù bạn đang nói chuyện và thư giãn với bạn bè qua ly nước uống hay tham gia vào một đêm chơi game đầy sôi động với gia đình.

Nhưng việc mua một bộ bàn hoặc bộ ghế bar không hề dễ dàng. Có nhiều yếu tố cần xem xét, như sự khác biệt về chiều cao, kích thước và hình dạng, loại vật liệu, v.v. Vì vậy, bạn không cần phải mất thời gian với những chi tiết này, chúng tôi đã sắp xếp các câu hỏi bạn nên xem xét dưới đây để tối ưu hóa quá trình mua sắm của bạn.

Bước 1: Bạn Cần Một Bộ Ghế Cao Cấp Hay Bàn Cao Cấp? Nếu bạn có diện tích hạn chế hoặc các thành viên trong gia đình cao, cần nhiều chỗ để đặt chân (hoặc cả hai), thì bộ ghế và bàn có độ cao lớn sẽ thích hợp với bạn.

ghế bar cao ngoài trời

Một lợi thế đặc biệt của việc sử dụng bộ bàn hoặc ghế bar ngoài trời là tính chất tối ưu hóa không gian của thiết kế. Các chân bàn cao hơn, chiếm nhiều không gian theo chiều dọc hơn là theo chiều ngang. Nếu bạn có một ban công nhỏ hoặc một khoảng sân hiên dài mà hẹp dọc theo bên của ngôi nhà, các bộ nhỏ hơn là sự lựa chọn tuyệt vời.

Ghế bar và ghế cao cấp phù hợp hơn cho những người cao hơn so với ghế ăn tiêu chuẩn. Các loại ghế này có chiều cao yên kéo dài, giúp người thân có thể duỗi chân ra ở góc thoải mái thay vì ngồi với đầu gối cao hơn mức hông. Ngoài ra, nhiều kiểu ghế được trang bị chỗ đặt chân để đôi chân của những người trong gia đình ngắn không bị nói xấu.

Bước 2: Bắt Đầu Từ Kích Thước Không Gian Bạn Có Kích thước và hình dạng của không gian ngoài trời của bạn sẽ quyết định loại bộ bàn ăn cao cấp mà nó có thể chứa được. Ít nhất phải có ba feet (khoảng 0,9 mét) trống trải xung quanh bàn để khách có đủ không gian để di chuyển xung quanh và kéo ghế ra.

Để xác định xem bạn cần bao nhiêu không gian để chứa một trong những bộ này, xác định chiều dài và chiều rộng của phòng bằng feet và trừ đi sáu feet (khoảng 1,8 mét) từ cả hai đo lường. Các con số thu được đại diện cho không gian tối đa có sẵn cho bộ bàn ăn cao cấp.

Ví dụ: Nếu bạn có một không gian sân thượng 10×12 feet (khoảng 3×3,6 mét), bạn có một khu vực 4×6 feet (khoảng 1,2×1,8 mét) để làm việc – kích thước hoàn hảo cho Bộ Bàn Ăn Farmhouse Trestle 7 mảnh Yacht Club.

Bước 3: Quyết Định Về Loại Vật Liệu Bộ ngoài trời tốt nhất được làm từ các loại vật liệu bền, chống thời tiết, đòi hỏi ít việc làm sạch và bảo quản. Tất nhiên, tùy thuộc vào ngân sách và nơi bạn dự định đặt bộ bàn ăn, có nhiều lựa chọn vật liệu có thể hoàn thành công việc.

Gỗ Cứng Gỗ mềm rẻ hơn và dễ dàng tiếp cận hơn so với gỗ cứng vì các loại cây này phát triển nhanh hơn. Chúng thấm nước và ít mật độ hơn so với gỗ cứng, làm cho chúng dễ bị trầy xước, bị va đập, bị côn trùng và bị hỏng bởi nước. Gỗ mềm cần được làm mới thường xuyên để bảo vệ khỏi các yếu tố của môi trường ngoài trời.

Gỗ Cứng Gỗ cứng như gỗ sồi và gỗ teak có thể chịu được điều kiện ngoài trời tốt hơn so với gỗ mềm. Tuy nhiên, có thể gặp một số vấn đề với loại vật liệu này. Gỗ cứng cần được làm mới đều đặn để bảo vệ nếu để ngoài trời quanh năm.

Vật Liệu Dây Tự Nhiên: Dây tự nhiên là một kỹ thuật đan tạo ra các món đồ nội thất, giỏ và trang trí khác nhau. Nội thất dây tự nhiên được đan từ tre, mây, hoặc đại diện và các vật liệu nhẹ nhàng này không phù hợp với điều kiện ngoài trời. Mưa, độ ẩm và các yếu tố khác có thể dễ dàng gây hỏng cho dây vẽ tự nhiên, nhưng bạn có thể tìm thấy phiên bản tổng hợp có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt hơn.

Tuy nhiên, việc làm sạch tất cả những khe và lỗ nhỏ đó là một quá trình kéo dài và đòi hỏi kiên nhẫn. Ngoài ra, nội thất dây tự nhiên rất nhẹ . Việc di chuyển nó dễ dàng, nhưng một cơn gió mạnh có thể đánh đổ bộ bàn cao cấp.

Mây Nhựa Cao Cấp Polyethylene (HDPE) HDPE là một loại nhựa bền được sử dụng để chế tạo nhiều sản phẩm ngoại trời như hàng rào, thiết bị cho trò chơi trẻ em và nội thất. Nó chống bám bẩn, phai màu và mọi loại thời tiết và cần rất ít bảo dưỡng để luôn đẹp.

Mặc dù giá cao hơn, nhưng nội thất được thiết kế tốt từ HDPE sẽ phục vụ gia đình bạn trong nhiều năm. Bạn sẽ không phải tiêu tiền vào sửa chữa hoặc thay thế trong tương lai, và bạn có thể dành thời gian tiết kiệm được cho việc bảo quản cho gia đình của mình. Đó là một đầu tư dài hạn trả lại cho chính bạn.

ghế bar ngoài trời cao cấp

Bước 4: Chọn Một Phong Cách Phù Hợp Với Không Gian Của Bạn Để tạo ra trải nghiệm ăn uống bạn muốn, hãy chọn một bộ bàn ăn cao cấp phù hợp với gu cá nhân của bạn, nhu cầu của gia đình và phong cách không gian của bạn.

Hình Dạng Bàn

  • Tròn: Mắt chúng ta tự nhiên được hút đến các vật thể tròn, vì vậy bàn bar tròn là điểm tập trung tuyệt vời. Ngoài ra, hình dạng của chúng cho phép sự thoải mái về không gian ngồi. Bạn có thể di chuyển các ghế lại gần nhau để phục vụ thêm một (hoặc hai) người – nó chỉ là sự vừa vặn thoải mái.
  • Vuông: Bàn vuông có thể đẩy vào góc và tường khi bạn cần thêm không gian. Chúng cũng đa dụng trong khả năng chứa người ngồi vì chúng sẽ tạo sự gần gũi và thoải mái khi ngồi ít người hoặc các kiểu lớn có thể cung cấp không gian đầy đủ cho một đám đông.
  • Hình chữ nhật: Giống như bàn vuông, các hình dạng hình chữ nhật phù hợp theo các bức tường và góc, tiết kiệm không gian. Ngoài ra, hình dạng của chúng phù hợp hơn với việc tổ chức các buổi tụ tập lớn hơn. Ví dụ, một bàn chữ nhật cho tám người có thể đủ chỗ cho tất cả mọi người cùng với bữa ăn mà không chiếm quá nhiều không gian so với bàn vuông chứa tám người.
  • Dành Cho Hai Người: Một bộ bàn hoặc ghế cao cấp cho hai người là điều cần thiết cho một buổi tối ấm cúng trên ban công nhỏ.
  • Dành Cho Bốn Người: Vì các bàn cho bốn người thường là hình tròn hoặc vuông, mọi người sẽ được đặt cách đều nhau, cho phép họ tham gia vào cuộc trò chuyện.
  • Dành Cho Sáu Người: Một bộ bàn hoặc ghế cao cấp cho sáu người thích hợp cho cả thiết lập thông thường và trang trọng. Nó không quá lớn để buổi sáng yên tĩnh trở nên áp lực và cũng không quá nhỏ để buổi tụ họp vào cuối tuần trở nên chật chội.
  • Dành Cho Tám Người: Lý tưởng cho gia đình lớn hoặc những người yêu thích sự giải trí, các bộ bàn và ghế cao cấp cho tám người mở ra đủ không gian cho tất cả mọi người ngồi lại một cách thoải mái.

Mẹo chuyên gia: Nếu bạn dự định phối trộn ghế và bàn thay vì chọn một bộ đã được cấu hình trước, hãy để khoảng 10 đến 13 inch (khoảng 25 đến 33 centimet) giữa đỉnh của ghế bar và phía dưới của bàn. Điều này ngăn không gian trở nên quá chật, gây áp lực quá nhiều lên đầu gối và đùi của các thành viên trong gia đình.

Bước 5: Chọn Màu Sắc Phù Hợp Hãy để thiết lập sân thượng hiện tại của bạn là nguồn cảm hứng để chọn màu sắc của bộ bàn ăn mới của bạn. Vì nó có thể là tâm điểm của không gian, hãy tìm kiếm một sản phẩm phù hợp với bảng màu hiện tại.

Những tông màu màu beige, xanh lá cây và nâu phù hợp với các sân thượng có tông màu ấm, được bao quanh bởi vườn hoặc cây cỏ xanh. Nếu sân thượng của bạn có màu lạnh, các tông màu trung tính như trắng, xám hoặc đen là sự lựa chọn xuất sắc.

Bước 6: Trang Trí Thêm Nâng cao diện mạo của bộ bàn ăn cao cấp của bạn bằng các đệm ghế và một dù ngoại trời. Khi mua các phụ kiện này, hãy chọn các sản phẩm được làm từ vật liệu ngoại trời bền bỉ, chống lại các yếu tố thời tiết như mưa, và đặc biệt là thoải mái.

FAQs (Câu Hỏi Thường Gặp) Bàn bar được gọi là gì? Bàn bar cũng được gọi là bàn pub, bàn cao cấp hoặc bàn đứng.

Làm thế nào để biết tôi nên mua ghế bar có độ cao bao nhiêu? Để xác định độ cao của ghế bar cần phải là bao nhiêu, hãy đo từ phía dưới bàn đến mặt sàn, sau đó trừ đi 10 inch (khoảng 25 centimet). Điều này sẽ cho bạn chiều cao tối đa của ghế mà vẫn đảm bảo đủ chỗ cho chân của khách.

Xem thêm

Tại Sao Nên Chọn Mây Nhựa Hà Nội

 

Mây Nhựa Hà Nội

  1. Văn Phòng: Số 259 Chiến Thắng, p Văn Quán, Hà Nội
  2. Hotline: 0939.79.86.88
  3. Email: info@maynhuahn.com
  4. Xưởng Sản Xuất: Hòa Thạch, H. Quốc Oai, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *