Cách Lựa Chọn Vỏ Bọc Bảo Vệ Phù Hợp Để Bảo Vệ Bàn Ghế Ngoài Trời Một Cách Tốt Nhất

Làm cách nào để bảo vệ bàn ghế ngoài trời? Làm sao để kéo dài tuổi thọ cho chúng? Bộ vỏ bảo vệ là 1 lựa chọn lý tưởng, vừa giúp tăng tuổi thọ, vừa giúp sản phẩm luôn sạch đẹp.

Bàn ghế ngoài trời như bàn ghế café, sofa mây ngoài trời, ghế tắm nắng hồ bơi… được xem xét là “hàng ngoài trời”, nó phải được làm từ các vật liệu chống thời tiết. Bàn ghế ngoài trời phải đứng vững trước nắng, mưa và gió – nhưng bạn cũng nên mua một bộ che riêng để đảm bảo rằng bàn ghế ngoài trời của bạn có thể tồn tại qua nhiều năm trời.

Dưới đây là cách lựa chọn bộ che đồ ngoại trời tốt nhất để đảm bảo cho mọi tình huống có thể xảy ra. Những điều cần tìm kiếm trong các bộ che đồ ngoại trời bàn ghế ngoài trời nên được làm từ các vật liệu chống thời tiết. Nếu không, chúng chỉ là bộ đồ nội thất bình thường mà bạn thỉnh thoảng đặt ngoài trời. Nhưng tùy thuộc vào khí hậu mà bạn sống – như một nơi mà có nhiều mưa – bàn ghế ngoài trời của bạn sẽ liên tục bị tác động bởi các yếu tố, làm giảm đáng kể tuổi thọ của bàn ghế ngoài trời của bạn. Để đảm bảo sự bền bỉ của bộ đồ nội thất sân thượng bạn ưa thích, bạn nhất định nên mua che phủ cho chúng.

Kích thước

Dĩ nhiên, bạn sẽ cần mua các bộ che đồ ngoại trời có thể thực sự phù hợp với bàn ghế ngoài trời hiện có của bạn. Trước hết, đo lường tất cả các mảnh bạn muốn che phủ, và để điều đó xác định kích thước che phủ bạn muốn mua. Sau đó, xác định xem bạn có muốn che phủ từng mảnh riêng lẻ hay tìm một tấm che siêu lớn để phủ lên tất cả cùng một lúc. Việc mua một tấm che siêu lớn sẽ tiết kiệm hơn việc mua một vài tấm nhỏ, nữa. Một mẹo khi sử dụng bộ che đồ nội thất là đặt hỗ trợ dưới đó để nâng cao bộ che để nó không bị xụp hoặc uốn cong ở giữa, điều này sẽ dẫn đến nước ứ đọng. Và vào mùa hè, điều đó có nghĩa là nấm mốc, mốc và muỗi.

Chất liệu

Hai loại bộ che đồ ngoại trời phổ biến nhất là polyester và vinyl. Mỗi loại sẽ cung cấp sự bảo vệ khỏi các yếu tố, nhưng chất liệu chống nước tốt nhất sẽ là vinyl. Mặt khác, trong khi vinyl là tốt nhất để bảo vệ đồ nội thất khỏi nước, nó có thể giữ ẩm bên trong và dẫn đến mốc và nấm mốc. Polyester có thể chống nước và trong một số trường hợp, có thể bền hơn so với phiên bản vinyl của nó.

Khi nên che phủ bàn ghế ngoài trời Hãy bắt đầu với trường hợp sử dụng quan trọng nhất cho bàn ghế ngoài trời: mưa. Nếu bạn biết một trận mưa đang đến, bạn nên che phủ các mảnh sân thượng hoặc mang chúng vào bên trong nếu có thể. Việc này không chỉ bảo vệ đồ nội thất khỏi sự mòn, hao mòn và có thể gây mốc, mà còn có nghĩa là đồ nội thất của bạn đã sẵn sàng sử dụng sau cơn mưa, trong khi nếu không có che phủ, bạn có thể phải chờ một hoặc hai ngày để mọi thứ khô. Thậm chí trong một khí hậu độ ẩm thực sự cũng có thể gây ra những tác động tương tự như mưa, vì vậy bạn có thể muốn xem xét việc che phủ thường xuyên hơn chỉ khi ứng dụng thời tiết của bạn báo. Ngoài ra, các tấm che có thể giúp làm chậm quá trình phai màu của đồ nội thất của bạn và ngăn lá và phấn hoa rơi lên ghế khi mùa thay đổi.

Cách che phủ đệm đồ ngoại trời

Mặc dù lựa chọn tốt nhất của bạn là lưu trữ chúng bên trong, có các bộ che chống thời tiết bạn có thể mua để làm cho đệm đồ ngoại trời của bạn cứng cáp hơn một chút, như các bộ che đệm này:

Vỏ bọc bảo vệ bàn ghế ngoài trời

Nếu bạn lo lắng về tác động của ánh nắng mặt trời, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn mua các bộ che đệm được làm từ vật liệu chống tia UV, và nếu bạn quan tâm hơn đến thời tiết khắc nghiệt, bạn có thể muốn chọn các bộ che có khóa kéo để bao bọc toàn bộ đệm thay vì một lựa chọn chỉ co giãn quanh đệm. Nhưng một lần nữa, nơi tốt nhất để đặt đệm của bạn khi đồ nội thất sân thượng không được sử dụng là trong nhà của bạn.

Mua vỏ bọc bảo vệ bàn ghế ngoài trời ở đâu:

Chúng tôi nhận sản xuất vỏ bọc bảo vệ bàn ghế ngoài trời theo yêu cầu, chất liệu cơ bản sẽ từ sợi Polyester, nếu bạn cần loại cao cấp hơn, xin vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ qua Zalo OA.

Mây Nhựa Hà Nội

  1. Văn Phòng: Số 259 Chiến Thắng, p Văn Quán, Hà Nội
  2. Hotline: 0939.79.86.88
  3. Email: info@maynhuahn.com
  4. Xưởng Sản Xuất: Hòa Thạch, H. Quốc Oai, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *