Các Mẫu Thiết Kế Nội Thất Ngoại Thất Mới Nhất và Tốt Nhất 2024 Từ Những Nhà Thiết Kế Danh Tiếng

bàn ghế ngoài trời cao cấp

Danh sách liên tục cập nhật những sản phẩm bàn ghế ngoài trời tốt nhất mùa này từ những Studio thiết kế danh tiếng hàng đầu thế giới.

Có vẻ như tất cả các studio thiết kế và nhà bán lẻ yêu thích đã giới thiệu những mẫu sofa phân khúc mới và bàn phụ trong vài tháng qua, nếu không muốn nói là vài ngày. Để giúp bạn nắm bắt được tất cả những sản phẩm mới từ nhôm phủ bột, ghế nhựa giả mây và đệm phủ Sunbrella mềm mại mới xuất hiện trên thị trường, chúng tôi đã chọn lọc những thương hiệu đáng chú ý nhất và sắp xếp chúng theo độ mới mẻ dưới đây – và còn nhiều hơn nữa sắp được ra mắt. Nếu những buổi tiệc mùa hè và tiệc nướng trong sân vườn chưa nằm trong suy nghĩ của bạn, chúng sẽ sớm trở thành tâm điểm.

Serena & Lily

bàn ghế sân vườn cao cấp

Họa tiết sọc đang là điểm mạnh trong các thiết kế nội thất ngoại thất mới của Serena & Lily. Kết hợp chiếc ghế chaise Sundial mang phong cách đồ họa với, chẳng hạn, một chiếc bàn mây nhỏ dành để đặt ô và có thể kèm theo một ly Sancerre, bạn đã tạo nên không gian lý tưởng cho một ngôi nhà ven biển.

Có thể bạn quan tâm: 10 Ghế Tắm Nắng Hồ Bơi Sẽ Biến Bể Bơi Của Bạn Thành Khu Nghỉ Dưỡng 5 Sao

Article

Sofa ngoài trời cao cấp

Mùa hè là để thư giãn, và bộ sưu tập Lubek mới của Article khiến chúng tôi muốn đọc sách, ngủ nghỉ và lặp lại. Khung gỗ acacia thấp tới mặt đất mang lại cho các sản phẩm một vẻ ngoài đơn giản, hiện đại sẽ không bao giờ lỗi mốt. Hơn nữa, thật khó để tìm kiếm đồ nội thất ngoại thất có ghế bọc chất lượng với giá dưới $799.

Neighbor

ghế cafe ngoài trời cao cấp

Thương hiệu đồ nội thất DTC Neighbor gần đây đã ra mắt bộ sưu tập XY, và chúng tôi rất thích bảng màu mang hơi hướng trái đất này. Thép ống với lớp phủ bột màu làm cho các sản phẩm bền bỉ và dễ dàng vệ sinh. Để tăng thêm sự thoải mái, ghế đi kèm với đệm có thể tháo rời làm từ bọt khô nhanh và vải Sunbrella chống phai màu. Một sự thật thú vị: Phần đế của bàn còn có thể sử dụng như một giá đỡ ô.

Design Within Reach

Sofa ngoài trời cao cấp

Nhà thiết kế Gabriel Tan đã được truyền cảm hứng từ ý tưởng tạo ra “những hòn đảo mềm” giống như những nơi nghỉ dưỡng riêng tư, điều này giải thích cho những cạnh tròn và hình dáng dễ chịu trong bộ sưu tập nội thất ngoại thất Softlands của ông cho DWR. Chiếc ghế, cũng có sẵn trong kích cỡ sofa và chaise longue, được làm từ gỗ teak, dây thừng chịu thời tiết và đệm có thể tháo rời với lớp độn bọt khô nhanh và vải Sunbrella chống tia UV. Bàn cà phê cũng có sẵn trong kích cỡ bàn phụ và được làm từ đá ceramic và gỗ teak có khe.

Sofa ngoài trời cao cấp

Crate & Barrel

Sofa gỗ ngoài trời cao cấp

Bộ sưu tập ngoại thất mới Anguilla của Crate & Barrel cung cấp ghế ngồi ở mọi kích cỡ bạn có thể tưởng tượng. Từ bộ ghế hình chữ U bảy mảnh đến một chiếc ghế lounge đơn lẻ, bộ sưu tập có thể tìm thấy một chỗ đứng trong gần như mọi khu vườn. Khung gỗ teak chắc chắn và vải acrylic chịu thời tiết và chống phai màu đảm bảo bạn sẽ thưởng thức nó trong nhiều mùa hè tới.

CB2

Sofa ngoài trời cao cấp

Mặc dù đây là những mảnh mới, chúng có thể trông hơi quen; đó là vì cùng một thiết kế đã được sử dụng trong phiên bản bouclé trong nhà được giới thiệu vài năm trước. Cả hai đều từ sự hợp tác của CB2 với Ross Cassidy, và chúng tôi rất thích phiên bản mây đến mức chúng tôi cũng cân nhắc sử dụng nó trong nhà.

Arhaus

ghế hồ bơi cao cấp

Chúng tôi rất thích vẻ ngoài giống như Togo của những chiếc ghế lười mới này. Ghế ngồi thấp có bọc vải có thể tẩy trắng, chống phai màu, chống mốc, và thân thiện với môi trường, với khung làm từ gỗ cứng chất lượng hàng hải 100% được củng cố với phụ kiện kim loại. Bạn có thể cấu hình các kích cỡ khác nhau để tạo thành một bộ ghế sofa phân khúc hoặc chỉ thưởng thức một chỗ ngồi cho một người.

West Elm

Sofa ngoài trời cao cấp

Có gì hơn là bộ sưu tập Westport mới của West Elm mang hơi hướng bà ngoại bên bờ biển? Làm từ mây tái chế chịu thời tiết được đan tay, nó cơ bản biến mọi khu vườn trở thành cảnh từ phim của Nancy Meyers, Something’s Gotta Give. Tay vịn rộng có thể sử dụng như một bề mặt để đặt đồ uống hoặc ăn nhẹ, chuẩn bị sẵn sàng cho những giây phút thư giãn tối ưu.

RH

Sofa ngoài trời cao cấp

Chúng tôi đang thích hình dáng ống trong bộ sưu tập sofa gỗ teak Vigo mới của RH. Đệm được bán riêng và có tới 73 lựa chọn vải. Bạn cũng có thể chọn giữa teak tự nhiên hoặc teak đã qua xử lý tuổi, cả hai đều “đến từ các khu rừng được quản lý bởi hệ thống Quản lý Rừng Bền vững của Indonesia, được thiết kế để thúc đẩy sự bền vững của các vụ thu hoạch teak tương lai.”

Lựa chọn nơi mua bàn ghế ngoài trời uy tín?

Và nếu bạn cần nhà cung cấp uy tín có thể sản xuất tất cả các mẫu bàn ghế ngoài trời theo thiết kế mới nhất ở trên? Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với Mây Nhựa Hà Nội, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *