Xích Đu Ngoài Trời – 11 Mẫu Xích Đu Được Yêu Thích Nhất 2024

xich du ngoai troi co mai che

Giới thiệu Về Xích Đu Ngoài Trời

Chọn một trong những mẫu xích đu sân vườn tốt nhất của chúng tôi và tận hưởng không gian ngoài trời phong cách. Bạn đang tìm kiếm những chiếc xích đu sân vườn với điểm nhấn đặc biệt? Dù bạn muốn một chiếc ghế dài bằng gỗ mang hơi hướng mộc mạc hay một tác phẩm bằng sắt uốn lượn quý phái để ngồi bên người thân yêu, xích đu sân trước có thể mang lại cảm giác chào đón cho ngôi nhà của bạn… À, và cũng là điểm quan sát tuyệt vời để ngắm nhìn mọi người. Bởi vì ai lại không thích xem những gì hàng xóm bên kia đường đang làm?

Chúng tôi đã tổng hợp những món đồ nội thất vườn tốt nhất để thêm phần cuốn hút cho sân trước nhà bạn, và một chỗ ngồi thư giãn ngoài trời trong không khí trong lành. Một số sản phẩm đi kèm với mái che mát, khác có khay để đồ ăn nhẹ, và thậm chí có một lựa chọn còn có thể điều chỉnh nằm ngả, để bạn có thể thoải mái thưởng thức bữa ăn ngoài trời dưới ánh nắng mặt trời.

Từ những món hời dưới 100 đô la đến những chiếc xích đu tuyên bố bạn sẽ muốn tiết kiệm tiền mua, chúng tôi đã bao quát tất cả cơ sở để mua được những sản phẩm tốt nhất. Hơn nữa, chúng tôi còn liên hệ với các chuyên gia để tìm hiểu cách treo mảnh nội thất tuyệt đẹp này ở phía trước nhà và những điều bạn cần cân nhắc cho không gian ngoại thất của mình.

11 MẪU XÍCH ĐU SÂN VƯỜN CHO SỰ LƯỚT SÓNG TINH TẾ

Tại sao bạn có thể tin tưởng Mây Nhựa Hà Nội? Các chuyên gia đánh giá của chúng tôi dành hàng giờ để thử nghiệm và so sánh sản phẩm và dịch vụ để bạn có thể chọn được điều tốt nhất cho mình.

1. XÍCH ĐU NGOÀI TRỜI ROSECLIFF HEIGHT WYTON

xích đu PORCH SWINGS

Xích đu: Cao 97 x Rộng 127 x Sâu 97 cm | Màu sắc có sẵn: 56

Có sẵn với 56 màu sắc đáng kinh ngạc, chiếc Xích Đu Ngoài Trời Rosecliff Height Wyton này là điểm nhấn cổ điển mà bạn không biết mình cần… Cho đến bây giờ! Chúng tôi đặc biệt yêu thích phiên bản gỗ trắng cũ này, trông sẽ tuyệt vời trong một ngôi nhà ngoại ô để thêm vào không khí của hàng rào trắng. Ahh… Giấc mơ Mỹ được thể hiện hoàn hảo. Thêm vào đó các gối có họa tiết và khăn dệt tay để tăng thêm sự quyến rũ và hấp dẫn.

2. XÍCH ĐU NGOÀI TRỜI DÀNH CHO 1 NGƯỜI BOCANEGRA

xích đu ngoài trời

Xích đu: Cao 196 x Rộng 107 x Sâu 94 cm | Màu sắc có sẵn: 1

Nội thất hình quả trứng có một cách tinh tế khiến chúng ta cảm thấy được bao bọc, an toàn và vững chắc – và chiếc xích đu sân vườn này không ngoại lệ. Với màu xám đậm hiện đại, nó phù hợp với mọi không gian ngoại thất. Hoàn thiện với khung không gỉ, đệm chống thời tiết đầy đặn và thiết kế dệt mở hiện đại bohemian, hãy ôm một cuốn sách và thư giãn dưới không khí trong lành.

3. XÍCH ĐU GỖ CỨNG DÀNH CHO 2 NGƯỜI WORDEN

Xích đu: | Màu sắc có sẵn: 71

Bắt đầu từ đâu với chiếc xích đu gỗ cứng dành cho 2 người Worden này? Với 71 màu sắc (tất cả là latex Sherwin Williams), lưng ghế hình vòm cảm hứng Art-Deco, khung gỗ thông đã qua xử lý… Quá nhiều điều để yêu mến. Ghế ngoài trời này trông thật mơ mộng trong không gian biophilic và có bảo hành trọn đời chống mục nước, hỏng do nước và nhiễm trùng côn trùng, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về những điều khó chịu làm hỏng phong cách của bạn.

4. XÍCH ĐU DÀNH CHO 1 NGƯỜI ADEESA

Xích đu: Cao 80 x Rộng 38.2 x Sâu 39.25 in | Màu sắc có sẵn: 2

Chiếc Xích Đu Dành Cho 1 Người Adeesa, có sẵn trên Wayfair, mang lại cảm giác như trong câu chuyện cổ tích. Có sẵn trong màu xám hoặc đồng cổ và được làm từ sắt chất lượng cao, nó vừa vững chãi, vừa ổn định và phong cách. Mặc dù sơn của chiếc xích đu này đã được làm cũ, bạn sẽ không cảm thấy bất kỳ sự rối bời nào khi đang thư giãn trên ngai vàng kim loại trông rất quý tộc này. Thêm một tấm đệm để tăng cường sự thoải mái và bạn đã sẵn sàng.

5. XÍCH ĐU TIIPII

TIIPII PORCH xích đu

Xích đu: Cao 68.8 x Rộng 70.7 x Sâu 70.7 in | Màu sắc có sẵn: 4

Tại sao lại chỉ có trẻ em mới được vui vẻ? Chiếc nội thất này có thể chứa 3-4 người lớn thoải mái, phù hợp cho cả gia đình. Sử dụng như một giường ngày, xích đu sân vườn, ghế treo vườn, giường nổi hoặc xe hạng sang để (đúng nghĩa) treo lơ lửng. Sử dụng kèm với giá đỡ ba chân hoặc treo từ một thanh xà hoặc cành cây. Khi không sử dụng, bạn có thể cất giữ nó trong túi vải canvas có thể di chuyển đi kèm! Có sẵn trong màu taupe, than chì, trắng và xanh.

6. XÍCH ĐU PLOW AND HEARTH PROSPECT HILL DÀNH CHO 2 NGƯỜI

xích đu mây

Xích đu: Cao 65 x Rộng 129 x Sâu 67cm | Màu sắc có sẵn: 1

Làm từ nhựa giả mây và liễu/rattan chịu thời tiết, chiếc xích đu sân trước cổ điển này có thể thêm ấm áp và vẻ đẹp bohemian cho lối vào nhà của bạn. Trở thành niềm ghen tị của tất cả hàng xóm với chiếc ghế dành cho 2 người này từ Plow and Hearth.

7. XÍCH ĐU BACKYARD DISCOVERY DÀNH CHO 2 NGƯỜI LÀM TỪ GỖ CỨNG

Xích đu: Cao 23 x Rộng 50 x Sâu 20 in | Màu sắc có sẵn: 1

‘X’ đánh dấu chính xác vị trí với chiếc xích đu dành cho 2 người từ Wayfair này. Và, đây quả là một món hời, vì nó được làm từ gỗ thông cứng. Toát lên vẻ nông thôn mộc mạc, chiếc xích đu sân trước bằng gỗ này có thể chịu được trọng lượng lên đến 600lbs / 272kg – hoàn hảo cho những lúc cả gia đình muốn quây quần bên nhau. Thêm một số gối phong cách nông thôn để trải nghiệm càng thêm ấm cúng.

8. XÍCH ĐU MAINSTAYS ZERO-GRAVITY LÀM TỪ THÉP

Xích đu: 90.6 x 58.3 x 72.4 in | Màu sắc có sẵn: 3

Ngồi trên sân thượng càng tuyệt vời hơn với đồ uống và thức ăn nhẹ, nhưng không ai muốn phải dậy lên lấy đồ uống và thức ăn. Được thiết kế với điều này trong tâm trí, hãy có được trải nghiệm bên hồ bơi với chiếc xích đu Mainstays Zero-Gravity màu đen này.

Xích đu sân trước có khay đựng thức ăn riêng, cùng với đó, mỗi ghế có thể điều chỉnh độ ngả độc lập, vì vậy trong khi một người có thể chợp mắt, người kia có thể ngồi thẳng và thưởng thức đồ ăn nhẹ. Cũng có sẵn trong màu beige và đỏ.

9. XÍCH ĐU CREEKVINE DESIGNS LÀM TỪ THÔNG ĐƯỢC XỬ LÝ

Xích đu: Cao 28 x Sâu 26 | Màu sắc có sẵn: 1

Chúng tôi yêu thích chiếc xích đu này vì nhiều lý do ngoài thiết kế ngọt ngào ở trung tâm. Làm từ

thép mạ kẽm và thông được xử lý, nó sẽ kéo dài nhiều năm thưởng thức cùng với những người thân yêu của bạn.

Dù bạn đang muốn dễ thương với bọn trẻ, hay lãng mạn với người yêu của mình, bạn sẽ không hối tiếc về việc mua sắm xinh đẹp này. Cũng có sẵn với lựa chọn phủ thêm một lớp sơn để tăng thêm vẻ đẹp bóng bẩy với một khoản phí phụ.

10. XÍCH ĐU CEDAR 4′ FANBACK SWINGBED

Xích đu | Màu sắc có sẵn: 9

Những tháng ấm áp là thời điểm hoàn hảo để trải rộng và tắm nắng, vì vậy hãy chắc chắn bạn có đủ không gian với chiếc Cedar 4′ Fanback Swingbed này, được làm từ các thanh gỗ và chi tiết lưng quạt. Chọn một chuỗi kết nối cho một cái nhìn truyền thống hiện đại, hoặc cố định bằng dây thừng cho sự hấp dẫn mộc mạc. Có sẵn không qua xử lý hoặc trong các màu sơn sau: tự nhiên, cedar, redwood, oak, mushroom, walnut, grey, và Linden Leaf.

11. XÍCH ĐU BAY ISLE HOME™ DÀNH CHO 1 NGƯỜI

xích đu treo

Xích đu: Cao 46.25 x Rộng 34.5 x Sâu 25 in | Màu sắc có sẵn: 3

Người ta nói chia sẻ là quan tâm, nhưng đôi khi những điều tốt nhất là giữ cho riêng mình. Nhận được chỗ ngồi tốt nhất trong nhà với chiếc xích đu hình quả trứng Whetzel này, có sẵn từ Wayfair. Có sẵn với khung màu nâu nhạt/đệm màu beige, khung màu nâu/đệm màu nâu, khung màu trắng/đệm màu xanh, có một chiếc phù hợp với mọi kế hoạch cho sân thượng. Với hình dáng giỏ đẹp mắt và treo từ trần, bạn sẽ cảm thấy như đang lơ lửng trên mây. Và, bạn không cần phải lo lắng về việc đổ đồ uống vì các đệm mềm chống thấm nước.

LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỞ HỮU MỘT CHIẾC XÍCH ĐU SÂN VƯỜN

“Một chiếc xích đu sân vườn đẹp là cách tuyệt vời để thêm chỗ ngồi và sức quyến rũ cho sân thượng hoặc hiên nhà của bạn,” Casey King, chủ doanh nghiệp, Magnolia Porch Swings nói.

“Xích đu sân vườn có sẵn trong nhiều phong cách và kích thước để đáp ứng cả nhu cầu cũng như sở thích phong cách của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn một chiếc xích đu sẽ phù hợp nhất với khí hậu khu vực bạn sống, kích thước của sân vườn/hiên nhà, và hài hòa với mặt tiền của ngôi nhà.”

NHỮNG ĐIỀU CẦN CÂN NHẮC KHI MUA XÍCH ĐU SÂN VƯỜN

“Vì xích đu sân vườn, giống như những ghế đu vườn tốt nhất, được dùng để thư giãn, chúng tôi không muốn trải nghiệm treo xích đu của bạn thêm bất kỳ căng thẳng hoặc lo lắng nào. Vì vậy, chúng tôi đã tạo ra những bước dễ dàng để theo dõi trong quá trình treo xích đu của bạn!” King nói.

“Đo lường: Xác định kích thước xích đu bạn sẽ cần bằng cách đo khu vực bạn muốn treo nó. Hãy nhớ rằng bạn sẽ cần ít nhất 2 feet không gian ở mỗi bên của xích đu và ít nhất 2-3 feet phía sau nó để chỗ cho xích đu di chuyển khi sử dụng.”

“Chọn Vật Liệu: Do khí hậu khác nhau ở các khu vực khác nhau của đất nước, các vật liệu khác nhau sẽ phù hợp hơn ở một số khu vực so với những khu vực khác. Có các loại gỗ phù hợp với các khí hậu khác nhau và tất nhiên, xích đu làm từ poly có thể phù hợp với mọi loại khí hậu.”

“Mua Xích Đu: với kích thước mới được xác định, kiến thức về lựa chọn vật liệu, và sở thích thiết kế, chọn xích đu sẽ phù hợp nhất với nhu cầu về kích thước, loại, và phong cách của bạn. Đảm bảo bạn bao gồm tất cả các vật dụng khác bạn có thể cần trong lần mua này. Ví dụ, chuỗi treo và/hoặc dây thừng, móc treo xích đu, kết nối chuỗi nếu cần, và bất kỳ công cụ cần thiết nào bạn chưa có sẵn, như một máy khoan và mũi khoan.”

HƯỚNG DẪN 5 BƯỚC TREO XÍCH ĐU SÂN VƯỜN CỦA MÂY NHỰA HÀ NỘI

Gắn móc xích đu vào dầm hỗ trợ

Để biết nơi gắn móc xích đu, đo chiều rộng của xích đu từ bên này sang bên kia (sử dụng khoảng cách giữa phần cứng treo trên xích đu). Đánh dấu khoảng cách này trên dầm hỗ trợ phía trên bằng bút/chì, đảm bảo đánh dấu ở trung tâm nếu muốn, và để dành khoảng không gian cần thiết 2 feet ở mỗi đầu của xích đu. Khoan lỗ dẫn bằng một mũi khoan nhỏ hơn phần cứng treo của bạn (ví dụ: nếu phần cứng treo của bạn là 3/8 inch, bạn sẽ sử dụng mũi khoan 5/16 inch cho lỗ dẫn). Vặn phần cứng treo vào lỗ dẫn cho đến khi chúng được cố định chắc chắn.

Gắn chuỗi hoặc dây thừng vào xích đu

Nếu xích đu của bạn đã có bộ phận treo được lắp đặt sẵn, bạn có thể bỏ qua bước này. Nếu không, bạn sẽ cần phải gắn chuỗi hoặc dây thừng vào xích đu theo hướng dẫn được cung cấp với xích đu của bạn. Các xích đu khác nhau sẽ có hướng dẫn lắp đặt khác nhau cho bước này tùy thuộc vào phần cứng được sử dụng trong cả việc xây dựng xích đu lẫn bộ phận treo bạn chọn. Việc gắn chuỗi hoặc dây thừng vào hầu hết các xích đu là quá trình đơn giản.

Kết nối chuỗi/dây thừng vào móc hỗ trợ phía trên

Bước này thường đòi hỏi nhiều người để đảm bảo xích đu được cân bằng khi lắp đặt, cũng như giữ an toàn cho cả bạn và xích đu trong quá trình lắp đặt. Một người sẽ cần đứng trên một chiếc thang chắc chắn trong khi người khác nâng xích đu lên cho họ để gắn chuỗi/dây thừng vào móc giờ đã được cố định chắc chắn vào dầm hỗ trợ. Nếu không có sự giúp đỡ của một bộ đôi tay, bạn có thể treo xích đu một mình; tuy nhiên, cần phải thực hiện với sự cẩn thận. Đơn giản chỉ cần đặt xích đu trên một bề mặt bằng phẳng như bàn, cọc cưa, thùng năm gallon, v.v., sau đó sử dụng thang để gắn chuỗi/dây thừng vào móc trên dầm hỗ trợ.

Kiểm tra công việc của bạn

Một khi chuỗi/dây thừng ở mỗi bên đã được gắn vào móc trên dầm hỗ trợ, kiểm tra xích đu để đảm bảo nó được cân bằng. Nếu xích đu không hoàn toàn cân bằng, bạn có thể cần phải điều chỉnh độ dài chuỗi/dây thừng ở mỗi bên tương ứng. Khoảng cách lý tưởng giữa phần dưới của xích đu và mặt đất là từ 17 đến 19 inch. Độ cao này cho phép đung đưa chân có thể được điều chỉnh dài hoặc ngắn tùy thuộc vào sở thích/chiều cao của người sử dụng. Ví dụ, những người cao lớn có thể muốn treo xích đu của họ cao hơn một chút để có thêm không gian cho chân.

Thử nghiệm xích đu

Xích đu của bạn nên lướt nhẹ nhàng qua lại khi được đẩy nhẹ. Nếu không, bạn có thể cần kiểm tra chuỗi của mình để đảm bảo không có bất kỳ vòng kẹo nào trong chuỗi, hoặc chuỗi có thể bị treo lỏng ở điểm kết nối trên hoặc dưới. Nếu xích đu của bạn lướt mượt mà khi được đẩy, hãy ngồi xuống cẩn thận, áp dụng một chút trọng lượng mỗi lần. Khi bạn đã ngồi vững, thử đung đưa qua lại một vài lần. Bạn nên lướt mượt mà qua lại; nếu không, kiểm tra lại điểm kết nối của chuỗi/dây thừng.

Việc lắp đặt một chiếc xích đu sân thượng không chỉ mang lại một không gian thư giãn và thoải mái cho bạn và gia đình, mà còn tô điểm thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Bằng cách theo dõi những hướng dẫn trên và chọn một chiếc xích đu phù hợp với phong cách và không gian của bạn, bạn có thể tận hưởng những giây phút bình yên và thú vị bên ngoài, dưới bóng mát hoặc ánh nắng mặt trời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *